ข่าว

สถานพนันถูกกฎหมายผู้ดี ปรับเต็ง กุนซือถูกปลด ขึ้นชื่อ 'เทนฮาก-โปเช็ตติโน่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนไม่ทิ้งกัน 'เทนฮาก-โปเช็ตติโน่' ขึ้นแท่นกุนซือตัวเต็งถูกปลด ในศึก พรีเมียร์ลีก หลังสถานพนันถูกกฎหมายประจำเมืองผู้ดี ปรับอัตราล่าสุด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023-24 กำลังจะเข้าสู่ครึ่งซีซั่น หลังผ่านโปรแกรมมาถึง 16 นัด ซึ่งในขณะนี้มีผู้จัดการทีมในศึกลีกสูงสุดลีกผู้ดี ที่มีโอกาสจะเป็นรายที่ 2 ต่อจาก พอล เฮคกิงบอตทอม อดีตกุนซือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังพาทีมน้องใหม่รั้งอันดับสุดท้าย โดนปลดไปเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

 

 

ซึ่งล่าสุด Sky Bet สถานรับพนันอย่างถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ปรับอัตรา กุนซือพรีเมียร์ลีก ที่มีสิทธิ์โดนปลดพ้นทีม หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยมีชื่อของ "เอริค เทนฮาก" เฮดโค้ช แมนยู และ "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" เฮดโค้ช เชลซี ติดท็อป 5

โดย "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปรับขึ้นมารับอันดับเต็ง 2 ที่มีสิทธิ์ตกงาน หลังจากผลงานนัดล่าสุดคุม แมนยู แพ้คาบ้านต่อ บอร์นมัธ ขาดลอยถึง 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ทำให้ฤดูกาลนี้ ปีศาจแดง แพ้ไปแล้ว 11 นัดรวมทุกรายการ ส่วนในลีก ชนะ 9 แพ้ 7 มี 27 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง

 

และมากไปกว่านั้น ฟุตบอลถ้วยยุโรป ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จ่อจะตกรอบแบ่งกลุ่ม หลังทำผลงาน ชนะ1 เสมอ 1 แพ้ 3 มีเพียง 4 คะแนน รั้งบ๊วยของกลุ่ม   

สถานพนันถูกกฎหมายผู้ดี ปรับเต็ง กุนซือถูกปลด ขึ้นชื่อ 'เทนฮาก-โปเช็ตติโน่'

ขณะที่ในรายของ "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี ถูกปรับขึ้นมารั้งเต็ง 4 ที่มีโอกาสโดนปลด หลังผลงานล่าสุด บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.66ที่ผ่านมา ทำให้ สิงห์บลูส์ พ่ายสองนัดติดต่อกัน รวมถึงผลงานในฤดูกาลนี้ ชนะ 5 นัด เสมอ 4 แพ้ 7 มีเพียง 19 คะแนน ตกลงไปรั้งครึ่งล่างของตาราง อันดับ 12 ถึงแม้ว่า เชลซี จะมีลุ้นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก คาราบาวคัพ ที่เตรียมจะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ก็ตาม 

สถานพนันถูกกฎหมายผู้ดี ปรับเต็ง กุนซือถูกปลด ขึ้นชื่อ 'เทนฮาก-โปเช็ตติโน่'

 

สำหรับอันดับ กุนซือเต็งถูกปลด ในศึก พรีเมียร์ลีก เป็นรายต่อไปมีดังนี้ 

เต็ง 1 สตีฟ คูเปอร์ (น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์) อัตราต่อรอง 2/3 

เต็ง 2 เอริค เทน ฮาก (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) อัตราต่อรอง 5/4

เต็ง 3 รอย ฮอดจ์สัน (คริสตัล พาเลซ) อัตราต่อรอง 8

เต็ง 4 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (เชลซี) อัตราต่อรอง 14

เต็ง 5 แว็งซ็อง กอมปานี (เบิร์นลีย์) อัตราต่อรอง 20 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ