ข่าว

'บีจีปทุมยูไนเต็ด' กร้าวเล่นถวายหัว เป้ามีแต้ม 'เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์  - เชาว์วัตน์ วีระชาติ ประสานเสียง เกมประจำวันอังคาร ฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 เปิดรังดวล " อุลซานฮุนได" ทีมจากเกากลีใต้ เป้าหมายเดียวของทีมเจ้าถิ่น คือต้องมีแต้ม แม้ว่าจะพ่ายมา 4 เกมรวด เหตุเจอข้อกำจัด ผู้เล่นบาดเจ็บ

ที่ห้องแถลงข่าวสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม  มีงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน   ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 ระหว่าง บีจีปทุมยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ อุลซาน ฮุนได  ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ โดย  "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์  ตัวแทนของทีมบีจีปทุมยูไนเต็ด  ร่วมแถลง   เขากล่าวว่า  เกมในวันพรุ่งนี้ ( อังคารที่ 28 ) เป็นการเล่นในบ้านเป็นเกมสุดท้ายในรายการนี้ ดังนั้นต้องเล่นให้เต็มที่เพื่อแฟนบอล และเก็บแต้มให้ได้  ต้องทำผลงานให้ดีในนัดนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจต่อเนื่องต่อไปยังการแข่งขันในลีก ที่ผ่านมาบีจีปทุมยูไนเต็ด  พบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมาโดยตลอด  ทำให้มีผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร  ( รั้งท้าย อันดับ 4  แพ้ 4 นัด )  แต่ตอนนี้ผู้เล่นหลายคนเริ่มกลับมา ดังนั้นเกมนี้น่าจะดีขึ้นและสามารถเก็บแต้มได้เช่นกัน

 

 

 

 

เชาว์วัตน์ วีระชาติ   ผู้เล่นบีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าวว่า  ทุกคนพร้อมเต็มที่ในเกมนี้   เป้าหมายคือต้องการคว้าแต้มให้ได้ เพราะเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของทีม  สำหรับทีมเยือน" อุลซาน ฮุนได " เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นที่มีคุณภาพหลายคน  ดังนั้นต้องโฟกัสทั้งทีม และทำการบ้านให้ดี  หวังว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เพื่อแฟนบอลทุกคน

 

 

 

 

 

 ฮอง เมียง โบ เฮดโค้ช อุลซาน ฮุนได กล่าวว่า  ทีมอันดับ 2  จาก 4     ทีมของกลุ่ม   กล่าวว่า  เชื่อว่าทีมยังมีโอกาสเข้ารอบ แต่ต้องโฟกัสในเกมนี้ก่อน   สิ่งสำคัญต้องมีสมาธิ ถึงแม้ บีจีฯ จะแพ้มา 4 นัด แต่ก็มองว่าไม่ใช่งานง่าย   ทั้งยังต้องพบกับความกดกันจากแฟนบอลเจ้าถิ่น ดังนั้นต้องเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ตรงนี้  เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้

 

 

 

 คิม ยอง กวอน   ผู้เล่นของอุลซานฮุนได   กล่าวว่า    เป้าหมายในขณะนี้ คือ  ต้องเก็บสามแต้ม เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป   จุดแข็งของ บีจีฯ คือ ผู้เล่นต่างชาติที่มีเทคนิคหลายคน  ดังนั้นต้องช่วยกันพยายามหาจุดอ่อนและสร้างความได้เปรียบในเกมนี้ 

 

 

 


ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ อุลซาน ฮุนได   แข่งขันวันอังคารที่ 28 พ.ย.  เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม⁣   สำหรับสถานการณ์ของกลุ่มไอ หลังแข่งไปแล้ว 4  จาก 6  นัด  ทีมนำในตาราง ได้แก่  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น  ที่ชนะทั้ง 4  นัด  มี 12 คะแนน ส่วนอันดับสองคือ อุลซาน ฮุนได ทีมจากเคลีก  ประเทศเกาหลีใต้  แข่ง 4  นัด มี 6 คะแนน อันดับสามคือ ยะโฮร์  ดารุล ทักสิม ทีมจากประเทศมาเลเซีย  มี 6 คะแนน เช่นกัน  และ บีจีปทุมยูไนเต็ด  อันดับ 4  ไม่มีคะแนน 

 

 

 

\'บีจีปทุมยูไนเต็ด\' กร้าวเล่นถวายหัว เป้ามีแต้ม  \'เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก\'

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์  ตัวแทนของทีมบีจีปทุมยูไนเต็ด  และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ   ผู้เล่นบีจีปทุมยูไนเต็ด

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ