ข่าว

GSV ส่ง ' นายาเนช ไอมาน' ฟัด 'บัวขาว บัญชาเมฆ' RWS: Legend of Rajadamnern

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลังศึกชำระแค้น  "นายาเนช ไอมาน "นักชกชาวสเปนเชื้อสายคองโก ขึ้นสังเวียนเวทีมวยราชดำเนิน พบ สุดยอดนักสู้ไทย  "บัวขาว  บัญชาเมฆ" กติกาคิกบ็อกซิ่ง รายการเดือด  RWS: Legend of Rajadamnern   ลั่นระฆังชก 2 ธ.ค. โดยฝั่งนักสู้สเปน-คองโก เคยพลาดท่าให้ บัวขาว เมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด   จำกัด Global Sport Ventures  : GSV  ผู้จัดการแข่งขันมวยไทยรายการ    ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์   Rajadamnern World Series (RWS)   และคณะกรรมการพัฒนากีฬามวยราชดำเนิน  เปิดเผยว่า   ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์    :   ในรายการ  RWS: Legend of Rajadamnern    ประจำวันเสาร์ที่ 2   ธ.ค.  ซึ่งเป็นการกลับมาขึ้นสังเวียนเป็นปีที่ 2 ที่เวทีราชดำเนินของ  "บัวขาว  บัญชาเมฆ"   โดย บัวขาว จะพบกับ  นายาเนช ไอมาน นักชกชาวสเปนเชื้อสายคองโก ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์เวทีมวยราชดำเนินกับ RWS มาแล้วหลายไฟต์
การพบกัน ของคู่นี้ จะอยู่ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง

 

 

 

 

สำหรับ นายาเนช ไอมาน อายุ 35 ปี เป็นนักชกที่มีลีลาดุเดือด ออกอาวุธได้ครบเครื่อง ไฟต์ล่าสุดก็คือ    ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  เอาชนะคะแนน วันเฉลิม นวลทองสนุกเกอร์คลับ ไปอย่างเด็ดขาดในการชกเมื่อปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา  ทั้งนี้   นายาเนช ไอมาน  สร้างโปรไฟล์     จาก "คุนหลุนไฟต์ ครั้งที่ 65" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน   เมื่อ 5 ปี ที่แล้ว  โดยครั้งนั้น ขึ้นชกครั้งแบบกะทันหันมีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 10 วัน   และคู่ชกขณะนั้นก็คือ บัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งเป็น บัวขาว ที่เอาชนะน็อกไปตั้งแต่ยกแรก

 


 

ความพ่ายแพ้ในครั้งนั้น ทำให้เขาเปลี่ยนตัวเอง พัฒนาการชกขึ้นมาอย่างมาก มีอาวุธหนักทุกรูปแบบในการขึ้นชกในแบบมวยไทย จนกลายเป็นนักชกอันตราย มีลีลาดุดัน และช่วงเวลานี้ถือว่าอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม เป้าหมายสำคัญในชีวิต  ก็คือการได้ขึ้นสังเวียนพบ  กับบัวขาว บัญชาเมฆ เพื่อเป็นลบรอยแค้นเมื่อ 5 ปีก่อน    โดยสถิติการชกของ นายาเนช ไอมาน ที่มีการบันทึกไว้ก็คือ ชกทั้งหมด 99 ไฟต์ ชนะ 72 (ชนะน็อก 33 ครั้ง) แพ้ 20 เสมอ 7

 

 

 

การพบกันใน  RWS: Legend of Rajadamnern  ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 78 ปี ของเวทีราชดำเนินด้วย  นอกจากคู่ระหว่างบัวขาวกับ นายาเนช ไอมาน  แล้ว ยังมีนักมวยระดับออลสตาร์ของ RWS เข้าร่วมมากมาย     RWS : Legend of Rajadamnern วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. นี้ แฟนมวยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment และยังมีการถ่ายทอดสดทาง ดะโซน (DAZN) บริษัทสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬาระับโลก  โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปกว่า  200 ประเทศ และเขตการปกครองทั่วโลก

 

 

 

 

GSV ส่ง \' นายาเนช ไอมาน\' ฟัด \'บัวขาว บัญชาเมฆ\'  RWS: Legend of Rajadamnern

RWS: Legend of Rajadamnern    ประจำวันเสาร์ที่ 2   ธ.ค.    "บัวขาว  บัญชาเมฆ"   VS   "นายาเนช ไอมาน" นักชกชาวสเปนเชื้อสายคองโก ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ