ข่าว

'การท่าเรือ เอฟซี' แยกทาง 'โค้ชอั๋น' ปิดฉาก 27 เกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิงห์เจ้าท่า 'การท่าเรือ เอฟซี' ทีมในศึกไทยลีก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง สุรพงษ์ คงเทพ หรือ โค้ชอั๋น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม หลังคุมทีมเพียง 27 นัด

"การท่าเรือ เอฟซี" ประกาศแยกทางกับ สุรพงษ์ คงเทพ หรือ โค้ชอั๋น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อย่างเป็นทางการ หลังเข้าคุมทีมได้เพียง 8 เดือน ผลงานนัดล่าสุดพา การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 ในศึก รีโว่ ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา 

 

 

โดยเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ การท่าเรือ เอฟซี Port FC ได้ระบุว่า การท่าเรือ เอฟซี ขอขอบคุณ สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อย่างเป็นทางการ หลังตัดสินใจยุติบทบาทด้วยดีเป็นที่เรียบร้อย  ขอขอบคุณ โค้ชอั๋น สำหรับความมุ่งมั่น ตั้งใจ และ ทุ่มเทที่มีให้ทีมมาโดยตลอด พร้อมอวยพรขอให้โชคดีในเส้นทางข้างหน้า

 

สำหรับ สุรพงษ์ คงเทพ ถูก สิงห์เจ้าท่า แต่งตั้งเข้ามาคุมทัพในช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 ก่อนคุมทีมไปทั้งสิ้น 27 นัดรวมทุกรายการ ชนะ 16 เสมอ 2 และแพ้ 9 นัด พร้อมพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง และ ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

'การท่าเรือ เอฟซี' แยกทาง 'โค้ชอั๋น' ปิดฉาก 27 เกม

 

ทั้งนี้กำลังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องถึงการระบุชื่อกุนซือคนถัดไปของ "การท่าเรือ เอฟซี" ว่าอาจจะเป็น โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่เพิ่งตัดสินใจอำลา โปลิส เทโร เอฟซี 

 

สำหรับสถานการณ์ในศึก รีโว่ ไทยลีก ในขณะนี้ การท่าเรือ ลงแข่ง 10 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 3 มี 19 คะแนน โดยนัดถัดไป สิงห์เจ้าท่า จะกลับมาเล่นหลังจากพักเบรคฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 บุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 พ.ย. 66 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ