ข่าว

สื่อสะพัด 'ซานโช่' หมดอนาคตกับ 'แมนยู' เตรียมโละทิ้งเร็วที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี ตีข่าว 'เจดอน ซานโช่' แนวรุก 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังยังไม่ยอมขอโทษ กุนซือชาวดัตช์

ต่อกันไม่ติด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "เจดอน ซานโช่" ตัวรุก ทีมชาติอังกฤษ ของต้นสังกัด "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หมดอนาคตกับสโมสรแน่นอนแล้ว หลังจากมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

 

 

โดย "เจดอน ซานโช่" แข้งวัย 23 ปี ซึ่งกำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก กับอาชีพค้าแข้ง กับต้นสังกัด "แมนยู" หลังจากถูกตัดชื่อไม่มีส่วนร่วมกับทีมมากว่า 2 เดือน หรือ 9 นัดหลังสุด ซึ่งเป็นผลพวงมาจากที่ ซานโช่ ออกมาตอบโต้ เอริค เทน ฮาก กุนซือที่บอกว่าเขาซ้อมไม่ดี จึงไม่มีชื่อในเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

จากรายงานระบุเพิ่มว่า บรรดาเหล่านักเตะ "แมนยู" ต่างอยากให้ "เจดอน ซานโช่" เอ่ยปากขอโทษกุนซือชาวดัตช์ เพื่อที่จะได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้ว่าจะมีขลือตามมาเรื่องย้ายทีมก็ตาม

 

แต่สื่อชื่อดังก็ยังระบุอีกว่า แม้ว่า ซานโช่ จะขอโทษในตอนนี้ ก็อาจจะไม่มีประโยชน์แล้ว เนื่องจากผ่านเวลามาจนนานเกินไป ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะขายเขาภายในช่วงเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ ด้วยค่าตัวที่ขาดทุนจากเดิมเพียง 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3.2 พันล้านบาท 

 

อย่างไรก็ตาม เจดอน ซานโช่ ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ลงสนามทั้งสิ้น 82 นัด ทำไป 12 ประตู 

สื่อสะพัด \'ซานโช่\' หมดอนาคตกับ \'แมนยู\' เตรียมโละทิ้งเร็วที่สุด

CREDIT PHOTO : Sanchooo10

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ