ข่าว

'เนย์มาร์' เอ็นไขว้หน้าขาด หลังเล่น ทีมชาติบราซิล ต้องเข้ารับการผ่าตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนย์มาร์ กองหน้า แซมบ้า ทีมชาติบราซิล ของสโมสร อัล ฮิลาล ส่อปิดเทมอยาว หลังได้รับบาดเจ็บในศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกา จนต้องหามออกจากสนาม และล่าสุดต้องเข้ารับการผ่านตัดเพื่อรักษาตัว

"เนย์มาร์" ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ของสโมสร อัล ฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบีย ส่อต้องพักรักษาตัวยาวอีกครั้ง หลังจากล่าสุด ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้น เอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด  

 

 

โดย "เนย์มาร์" ในวัย 31 ปี ตัวรุก ทีมชาติบราซิล ลงช่วย ทีมชาติบราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา  พบกับ ทีมชาติอุรุกวัย ซึ่ง ตัวรุกจาก อัล ฮิลาล ได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วงครึ่งแรก เจ้าตัวจะส่งสัญญาณว่าเล่นต่อไม่ได้ ถึงขั้นต้องถูกหามเปลออกจากสนาม ก่อนที่ผลการแข่งขัน ทัพแซมบ้า จะบุกพ่าย ไปด้วยสกอร์ 0-2

ทั้งนี้ล่าสุด ต้นสังกัดของ "เนย์มาร์" อย่าง อัล ฮิลาล ได้ออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะได้รับการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้เข่าหน้า หรือ ACL ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บครั้งนี้ และยังต้องมีการประเมินกันอีกทีว่าจะใช้เวลารักษาอาการบาดเจ็บนานแค่ไหน  โดยมีโอกาสต้องหยุดพักจนไม่สามารถลงช่วย อัล ฮิลาล ในฤดูกาลนี้ รวมถึงคาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วย ทีมชาติบราซิล ในศึก โคปา อเมริกา ที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 อีกด้วย

'เนย์มาร์' เอ็นไขว้หน้าขาด หลังเล่น ทีมชาติบราซิล ต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

สำหรับ เนย์มาร์ ย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดิอาระเบีย ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด ลงเล่นทั้งหมด 5 นัด ทำไป 1 ประตู

CREDIT PHOTO : sports.yahoo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ