ข่าว

กองกลาง แอสตันวิลล่า พ่วง ทีมชาติอิตาลี งานเข้า ปมเอี่ยวพนันฟุตบอล 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิโคโล ซานิโอโล  นักฟุตบอลสัญชาติอิตาลี  ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกหรือปีกขวาให้กับ "แอสตัน วิลล่า" ในพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ  ถูกเชื่อมโยงความเกี่ยวข้องว่า  รู้เห็นเรื่องพนันฟุตบอล  โดยบทลงโทษหากพบว่าทำความผิดจริง คือการถูกแบนจากวงการฟุตบอล 

จานลูกา ทอกโญซซี ทนายความ นิโคโล ซานิโอโล   วัย 24 ปี กองกลางทีมชาติอิตาลี และปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอล แอสตันวิลล่า   นับจากย้ายมาจาก กาลาตาซาราย สโมสรฟุตบอลในซูเปอร์ลีก ของประเทศตุรกี  โดย กองกลางตัวรุกของ " สิงห์ผงาด" แอสตันวิลล่า ถูกเชื่อมโยงว่ามีพฤติกรรมพนันฟุตบอล    ซึ่ง จานลูกา ทอกโญซซี ทนายความกำลังหาทางช่วยเหลือต่อลูกความรายนี้ 

 

 

 


"เขา  ( นิโคโล ซานิโอโล  ) ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการพนันพนันฟุตบอล และผมขอยืนยันว่านักฟุตบอลรายนี้ที่อยู่ในการดูแล ไม่เคยเล่นพนันตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยพร้อมจะชี้แจงเรื่องราวทุกอย่าง เขาไม่เคยวางเดิมพัน เขายืนยันกับผมแล้วในเรื่องนี้ แต่เป็นไปได้ว่า เขา เคยเล่นเกมไพ่ เช่น โป๊กเกอร์และแบล็คแจ็คบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ผิดกฎหมาย ซึ่งเขาไม่ทราบว่าตัวเองกำลังทำผิดกฎหมาย   นี่คือสิ่งที่เราจะชี้แจงทุกอย่าง  เพื่อให้เขาได้รับความยุติธรรม"  จานลูกา ทอกโญซซี ทนายความของ ซานิโอโล ระบุ ถึงการต่อสู้เพื่อช่วย   นิโคโล ซานิโอโล    กองกลาง  แอสตันวิลล่า ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

 

 

ผู้เล่น 2 ราย ด้วยกันของทีมชาติอิตาลี ประกอบด้วย ซานโดร โตนาลี  ซึ่งเล่นให้กัย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  ในพรีเมียร์ลีก  และ นิโคโล ซานิโอโล ที่ร่วมงานกับ แอสตัน วิลล่า   ต่างถอนตัวออกจากทีมชาติอิตาลี  เพื่อแสดงให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ใจ  และเปิดทางให้มีการสอบบสวน เนื่องจากทั้งคู่ถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำผิดกฎหมายด้านการพนัน 

 

 

 

"ลูกความของผมเขาเสี่ยงที่จะโดนปรับเงินเป็นจำนวน  300 ยูโร  ( 11,520 บาท )  แต่ถ้าหากเขาทำผิดมาแล้วหลายครั้งก็แน่นอนว่าจะมีบทลงโทษเพิ่มเติม   ซึ่งหากตรวจสอบแล้วพบว่า นิโคโล ซานิโอโล มีความผิดจริง  จากการพนันฟุตบอล ก็จะส่งให้ถูกแบนหรือห้ามเข้ามาเกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลตลอดไป "   จานลูกา ทอกโญซซี ทนายความ นิโคโล ซานิโอโล        กล่าว

กองกลาง แอสตันวิลล่า พ่วง ทีมชาติอิตาลี งานเข้า ปมเอี่ยวพนันฟุตบอล 

นิโคโล ซานิโอโล   วัย 24 ปี กองกลางทีมชาติอิตาลี และปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอล แอสตันวิลล่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ