ข่าว

'กรวีร์' โพสต์ตัดพ้อ 'ทีมชาติไทย' แพ้ เพราะไม่ได้เตรียมทีมสู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักษาการบริษัทไทยลีก 'บิ๊กแชมป์' กรวีร์ ปริศนานันทกุล โพสต์ระบายความรู้สึกผ่านสื่อโซเชียล ก่อนมีแฟนบอลคอมเมนต์ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

หลังจาก "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ บุกพ่าย ทีมชาติจอร์เจีย ไปด้วยกสอร์ 0-8 ซึ่ง ทีมชาติไทยชุดนี้ ไม่ได้เป็นผู้เล่นชุดหลัก หรือชุดที่ดีที่สุดที่ถูกส่งลงสนามในการอุ่นเครื่อง เป็นสาเหตุมาจากสโมสรในไทยลีกมีความกังวลว่าผู้เล่นจะเดินทางไกล รวมถึงเพิ่มความเหนื่อยล้า ก่อนกลับมาทำศึก ไทยลีกในสัปดาห์หน้า และลงแข่ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในสัปดาห์ถัดไป จึงไม่มีการเรียกผู้เล่นที่ถือเป็นชุดหลักเพื่อมาใช้งาน นำไปสู่เสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในประเทศไทย 

 

ล่าสุด แม้ว่า เกมอุ่นเครื่องประจำเดือนตุลาคม ของ ทีมชาติไทย จะผ่านไปแล้ว 1 นัด คือการประเดิมพ่าย ทีมชาติจอร์เจีย ทีมจากยุโรป ไปถึง 0-8 โดย  "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคภูมิใจไทย และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด โพสต์ระบายความในใจผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

" จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match ความเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้ไม่ใช่ สู้ไม่ได้ แต่เพราะ "ไม่ได้เตรียมจะสู้" ต่างหาก

 

ไม่ใช่เรื่องของผลลัพธ์ แต่เป็นเรื่องของวิธีการ ว่าเราจัดการกับ ทีม(ของ)ชาติไทย อย่างไร? จัดลำดับความสำคัญใหม่ เพราะระดับโลกมันกว้างใหญ่กว่าอาเซียนเยอะ เป็นกำลังใจให้นักเตะ ทีมงาน สต๊าฟโค้ชทุกคน " 

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ได้มีคอมเมนต์จากแฟนบอลเข้ามาจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่า ไทยลีกควรจะมีการหารือหากรู้ว่าจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  ซึ่งมีความสำคัญต่อแรงกิ้งโลก และถือว่าได้ทำการเตรียมควมพร้อมก่อนโปรแกรมคัดบอลโลกที่จะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน นี้ 

สำหรับโปรแกรมถัดไป ฟุตบอลทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ พบกับ ทีมชาติเอสโตเนีย ในวันที่ 17 ต.ค. 66 นี้ เวลา 23.00 น. 

\'กรวีร์\' โพสต์ตัดพ้อ \'ทีมชาติไทย\' แพ้ เพราะไม่ได้เตรียมทีมสู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ