ข่าว

'โค้ชด่วน' เร่งแก้ข้อผิดพลาด พ่าย 2 นัด 'วอลเลย์บอลหญิง' ศึกคัดโอลิมปิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โค้ชด่วน' ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดใจหลัง ทัพตบลูกยางสาวไทย พ่าย สหรัฐอเมริกา ในศึก โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก วอลเลย์บอล โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16 - 24 ก.ย. 66 ณ เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ หลังล่าสุด เกมที่ 2 กลุ่ม C ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา 0-3 เซต 13-25 , 16-25 และ 18-25 ทำให้ผ่าน 2 นัดติดต่อกัน สาวไทย ยังไม่มีคะแนน 

 

 

หลังจบเกม โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผย ยอมรับข้อผิดพลาดสำหรับการพ่ายแพ้ต่อ สหรัฐอเมริกา แต่เน้นย้ำต้องนำไปปรับปรุงแก้ไขในเกมนัดต่อ ๆ ไป 

ก็ต้องยอมรับว่า สหรัฐฯ มาดีจริง ๆ มีความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งความเหนียวแน่นของเกมสูงกว่าเดิมมาก แล้วก็ศักยภาพของตัวผู้เล่น พร้อมผู้เล่นตัวเก๋ากลับมาเพียบ ทำให้เรื่องการเล่นของเราในวันนี้ค่อนข้างยาก รวมถึงเรื่องการปรับกระบวนการของเราค่อนข้างช้า ทำให้แต้มมันห่างไปเร็วมาก แล้วก็เรากลับมาไม่ทัน ก็ต้องนำไปปรับปรุงแก้ไข หลังจากนี้ก็ต้องพยายามกระตุ้นในการเจอกับทีมใหญ่ ๆ ต่อไป 

\'โค้ชด่วน\' เร่งแก้ข้อผิดพลาด พ่าย 2 นัด \'วอลเลย์บอลหญิง\' ศึกคัดโอลิมปิก

สำหรับสถานการ์ กลุ่ม C จ่าฝูง เยอรมนี ชนะ 2 มี 6 คะแนน , อันดับ 2 โปแลนด์ ชนะ 2 มี 6 คะแนน , อันดับ 3 สหรัฐอเมริกา ชนะ 2 มี 6 คะแนน , อันดับ 4 อิตาลี ชนะ 2 มี 6 คะแนน , อันดับ 5 เกาหลีใต้ แพ้ 2 ยังไม่มีคะแนน , อันดับ 6 โคลอมเบีย แพ้ 2 ยังไม่มีคะแนน , อันดับ 7 ไทย แพ้ 2 ยังไม่มีคะแนน และ อันดับ 8 สโลวีเนีย แพ้ 2 ยังไม่มีคะแนน  

 

 

อย่างไรก็ตาม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดถัดไปในการแข่งขัน โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก นัดที่ 3 กลุ่ม C พบกับ ทีมชาติอิตาลี ในวันที่ 19 ก.ย. เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย 

\'โค้ชด่วน\' เร่งแก้ข้อผิดพลาด พ่าย 2 นัด \'วอลเลย์บอลหญิง\' ศึกคัดโอลิมปิก

CREDIT PHOTO : volleyballworld

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ