ข่าว

เปิดวาร์ป 2 แข้งฮีโร่ 'รัตนากร-ศุภชัย' ช่วยคนติดในรถพลิกคว่ำบนทางด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป 2 แข้งฮีโร่ 'รัตนากร ใหม่คามิ' และ 'ศุภชัย ใจเด็ด' นักเตะจากทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังตัดสินใจช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนทางด่วน

เรื่องราวดี ๆ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ 2 แข้ง "รัตนากร ใหม่คามิ" และ "ศุภชัย ใจเด็ด" จากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึก รีโว่ ไทยลีก ที่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก หลังจากตัดสินใจลงไปช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนทางด่วน เมื่อช่วงกลางดึกของ วันที่ 26 ส.ค. 66 ที่ผ่านมา 

 

 

 

ซึ่งสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เกมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี พบ แชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งผลปรากฎว่า ปราสาทสายฟ้า บุกชนะ 1-0 แต่ต่อจากนั้น เมื่อ "รัตนากร ใหม่คามิ" และ "ศุภชัย ใจเด็ด" ที่เพิ่งนั่งเครื่องบินกลับมาถึงกรุงเพทฯ และตัดสินใจขับรถไปหาของกิน โดยขึ้นทางด่วนก่อนจะพบเจอรถเบนซ์คันหนึ่งพลิกคว่ำอยู่ จึงตัดสินใจลงไปดูและพบว่ายังมีคนติดอยู่ในรถ พวกเขาเลยช่วยกันพาผู้ประสบเหตุออกมาอย่างปลอดภัย 

เปิดวาร์ป 2 แข้งฮีโร่ \'รัตนากร-ศุภชัย\' ช่วยคนติดในรถพลิกคว่ำบนทางด่วน

 

ทั้งนี้หลังจากนั้นทำเอาสื่อโซเชียลมีเดีย ต่างชื่นชม 2 แข้ง ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตัดสินใจเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทันที โดย วันนี้ "คมชัดลึก" พาไปรู้จักสองผู้เล่นจาก ปราสาทสายฟ้า

 

 

เริ่มกันที่รายแรก เจ้าเกม "รัตนากร ใหม่คามิ" เกิดเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2541 ปัจจุบันอายุ 25 ปี มีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ ปัจจุบันเล่นตำแหน่งกองกลาง ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

 

โดย เกม รัตนากร เป็นบุตรของ คุณพ่อ พ.อ.อ.สุธรรม ใหม่คามิ อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย เริ่มต้นจากการเล่น เทนนิส มาก่อน ซึ่งเคยติดระดับ มือ 3 ของประเทศในระดับเยาวชน ก่อนที่จะเปลี่ยนกีฬามา เล่นฟุตบอล เมื่ออายุ 13 ปี ได้เข้าไปทดสอบฝีเท้ากับ บุรีรัมย์ อเคเดมี่ ก่อนจะคัดตัวผ่านกลายเป็นเยาวชนของ ปราสาทสายฟ้า จนกระทั่ง ในวัย 18 ปี เจ้าเกม ได้ขึ้นชุดใหญ่ รวมถึง กลายเป็นแกนหลัก กองกลางสารพัดประโยชน์ของทีม จนมาถึงปัจจุบัน และมีส่วนร่วมกับการคว้า ทริปเปิลแชป์ ให้กับ ปราสาทสายฟ้า 2 สมัยติดต่อกัน  

 

สามารถติดตามผลงานของ เกม รัตนากร ใหม่คามิ ได้ผ่านทาง IG : ratthanakorn_8

เปิดวาร์ป 2 แข้งฮีโร่ \'รัตนากร-ศุภชัย\' ช่วยคนติดในรถพลิกคว่ำบนทางด่วน

 

 

 

 

 

 

 

ทางด้าน เจ้าอาร์ม  "ศุภชัย ใจเด็ด" เกิดวันที่ 1 ธ.ค. 2541 ปัจจุบันอายุ 24 ปี เกิดที่จังหวัดปัตตานี เล่นตำแหน่งกองหน้า ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  โดย อาร์ม ศุภชัย มีความชอบฟุตบอลบมาตั้งแต่เด็ก รวมถึงได้เข้ามาเป็นเยาวชนของสโมสร โอสถสภา  เมื่อปี 2016 ในตอนนั้นมีอายุเพียง 17 ปี มีความสามารถโดดเด่นเป็นที่จับตามอง ก่อนจะไปเข้าตาของ ปราสาทสายฟ้า จนได้ย้ายมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปีถัดมา 

 

 

เมื่อได้ย้ายมาร่วมทีมระดับหัวตารางของไทยลีก ทำให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้เรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง กับการลงสนามต่อเนื่อง และเป็นตัวหลักของทีมมาโดยตลอด และ กับทีมชาติไทย จนฤดูกาลล่าสุด 2022-23 เขาสามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวประจำไทยลีก ด้วยการทำประตูรวม 19 ประตู และมีส่วนสำคัญพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าทริปเปิลแชมป์ เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน 

 

สามารถติดตามผลงานของ อาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด ได้ผ่านทาง IG : supachai.9

เปิดวาร์ป 2 แข้งฮีโร่ \'รัตนากร-ศุภชัย\' ช่วยคนติดในรถพลิกคว่ำบนทางด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ