ข่าว

ศิษย์เก่าระดมช่วย ' วิโรจน์ พันธุ์อุดม' อดีตบุคลากร วพ.สุโขทัย ป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิษย์เก่าวิทยาลัยพลศึกษาสุโขทัย : วพ.สุโขทัย หรือในชื่อปัจจุบัน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย จัดฟุตบอลการกุศล ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือในการรักษาพยาบาลต่อ  "วิโรจน์ พันธุ์อุดม"    อดีตบุลคลากรของสถาบัน ซึ่งขณะนี้กำลังล้มป่วยจาก โรคเส้นโลหิตในสมองแตก

 ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์  อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย , อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ  ปัจจุบันทำหน้าที่วิทยากรฝึกอบรม เพื่อพัฒนาสู่การเป็นผู้ฝึกสอนฟุตบอล   เปิดเผยว่า ในวันนี้ ( ศุกร์ที่ 25  ส.ค. ) ตั้งแต่เวลา 15.00  น. เป็นต้นไปที่สนามฟุตบอลภายใน  มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย  ต.บ้านกล้วย อ.เมือง  จ.สุโขทัย  คณะศิษย์เก่าของ วิทยาลัยพลศึกษาสุโขทัย : วพ.สุโขทัย ( ปัจจุบันอยู่ในชื่อ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย  ) ที่มีตนรวมอยู่ด้วย  จะจัดกิจกรรมการกุศลระดมทุน เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือ มอบแด่  วิโรจน์ พันธุ์อุดม    อดีตบุลคลากรของสถาบัน ซึ่งทำหน้าที่เป็นอาจารย์ถ่ายทอดความรู้ให้กับนักศึกษา ของวิทยาลัยพลศึกษาสุโขทัย  ในอดีต 

 

 

 

ทั้งนี้  วิโรจน์ พันธุ์อุดม    ในวัย 67 ปี ล้มป่วยจากอาการเส้นโลหิตในสมองแตก อยู่ในการดูแลของครอบครัว ซึ่งด้วยค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ที่ต้องใช้ทุนทรัพย์จำนวนมาก ทำให้บรรดาศิษย์เก่าเห็น ถึงความสำคัญต่อการที่จะช่วยสนับสนุน ด้วยการระดมทุนผ่านกิจกรรมฟุตบอบการกุศล ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของศิษย์เก่าสถาบันแห่งนี้  รุ่น " 13-13-14"  สำหรับทีมฟุตบอลที่จะร่วมทำการแข่งขันได้แก่  VIP สุโขทัย ,    ตำรวจอาวุโสบ้านสวน  และ ศิษย์เก่า วพ.สุโขทัยทุกรุ่น   การแข่งขัน ฟุตบอล เป็นการแข่งขันในแบบกระชับมิตร  และเปิดรับการบริจาคจากผู้ที่มีจิตศรัทธา ถือเป็นโอกาสอันดีที่ศิษย์เก่าของสถาบัน  " เขียว ขาว เหลือง"  ทุกรุ่น ทุกสถาบัน จะได้ร่วมเหลือบุคคลอันเป็นที่เคารพ 

 

ศิษย์เก่าระดมช่วย \' วิโรจน์ พันธุ์อุดม\' อดีตบุคลากร วพ.สุโขทัย ป่วย

วิโรจน์ พันธุ์อุดม ( ภาพในอดีต) 

ศิษย์เก่าระดมช่วย \' วิโรจน์ พันธุ์อุดม\' อดีตบุคลากร วพ.สุโขทัย ป่วย

 ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์  อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย , อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ  ปัจจุบันทำหน้าที่วิทยากรฝึกอบรม เพื่อพัฒนาเป็นผู้ฝึกสอนฟุตบอล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ