ข่าว

รู้จัก 'อิรฟาน ฟานดี้' แข้ง บีจี หวานใจ 'แอน แอนโทเนีย' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาไปรู้จัก 'อิรฟาน ฟานดี้' แข้งดีกรีทีมชาติ เจ้าของหวานใจ 'แอน แอนโทเนีย' ตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 หรือ Miss Universe Thailand 2023 คนล่าสุด

หลังจาก ประกาศรางวัลเป็นที่เรียบร้อย บนเวทีประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 หรือ Miss Universe Thailand 2023 ซึ่งตำแหน่งในปีนี้ตกเป็นของ "แอน" แอนโทเนีย โพซิ้ว จังหวัดนครราชสีมา คว้ามงกุฎ "Light Of Glory" มูลค่ากว่า 50 ล้านบาทไปครอง

 

 

ทั้งนี้หลังจากการประกาศรางวัล แอน แอนโทเนีย  เป็นผู้คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งในกระแสโซเชียล ต่างก็มีเหล่าเพื่อน ๆ คนดังในวงการร่วมยินดีรวมถึงแฟนหนุ่ม อย่าง "อิรฟาน ฟานดี้" นักเตะดีกรี ทีมชาติสิงคโปร์ ของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมในศึก ไทยลีก ก็ร่วมแสดงความยินดีด้วย เช่นกัน  

รู้จัก \'อิรฟาน ฟานดี้\' แข้ง บีจี หวานใจ \'แอน แอนโทเนีย\' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

 

 

สำหรับ วันนี้ "คมชัดลึก" จะพาไปรู้จัก "อิรฟาน ฟานดี้" หวานใจของ "แอน แอนโทเนีย" ให้รู้จักกันมากขึ้น 

 

โดย "อิรฟาน ฟานดี้" เกิดวันที่ 13 ส.ค. 1997 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นนักฟุตบอลสัญชาติสิงคโปร์ เจ้าของความสูง 186 เซนติเมตร เล่นตำแหน่ง กองหลัง ซึ่งเป็นลูกชายของนักบอลระดับตำนานของสิงคโปร์ ฟาร์นดี้ อาหมัด มี พี่น้องอีก 2 คน คือ อิคซาน ฟานดี้ กับ อิลาน ฟานดี้โดยปัจจุบันเจ้าตัวค้าแข้งในประเทศไทย อยู่กับสโมสร เดอะ แรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก ไทยลีก 1 

 

สำหรับ "อิรฟาน ฟานดี้" เริ่มเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะว่า ฟานดี้ อาหมัด เปิดคลีนิกสอนฟุตบอล เขาจึงได้เล่นฟุตบอลอยู่ด้วยตลอด จน ฟานดี้ อายุได้ 11 ปี ไดมีโอกาสเดินทางไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน และมีโอกาสมาเข้าแคมป์ กับสโมสร เอซี มิลาน ทีมในศึก เซเรียอา อิตาลี

 

จากนั้น อิรฟาน ในวัย 13 ปี มีโอกาสได้ร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมในอังกฤษ แต่ไม่สามารถเซ็นสัยญาได้ จึงกลับมาที่ สิงคโปร์ และเข้าโรงเรียนกีฬาที่ประเทศบ้านเกิดเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ก่อนจะได้รับข้อเสนอไปฝึกฟุตบอลที่ ชิลี กับ สโมสร อูนิเบร์ซิดัด กาโตลิก้า เป็นเวลา 1 ปี และ กลับมาเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีม  ยัง ไลอ้อนส์ เมื่อปี 2015 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม โฮม ยูไนเต้ด หรือ ไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ส เมื่อปี 2016 ซึ่งมีผลงานที่ดีกับต้นสังกัด  รวมถึง เมื่อปี 2018 เขาตัดสินใจ ย้ายกลับมาทีม ยัง ไลอ้อนส์ อีกครั้ง 

รู้จัก \'อิรฟาน ฟานดี้\' แข้ง บีจี หวานใจ \'แอน แอนโทเนีย\' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

 

 

ก่อนจะตัดสินใจ ย้ายมาร่วมทีม "บีจี ปทุม ยุไนเต็ด" เมื่อปี 2020 จนถึงปัจจุบัน ร่วมคว้าแชมป์กับ เดอะ แรบบิท ประกอบด้วย แชมป์ไทยลีก ปี 2020 1 สมัย , ไทยลีก 2 ปี 2019 1 สมัย , ไทยแชมเปี้ยนส์คัพ ปี 2021 กับ 2022 2 สมัย

 

อย่างไรก็ตามเส้นทางความรักระหว่าง  "อิรฟาน ฟานดี้" กับ ว่าที่นางงาม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023  แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 27 ปี เริ่มต้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2019 แล้ว เรียกได้ว่าทั้งสองคนต้องบอกว่า ลัคกี้อินเกม และ ลัคกี้อินเลิฟ 

รู้จัก \'อิรฟาน ฟานดี้\' แข้ง บีจี หวานใจ \'แอน แอนโทเนีย\' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ