ข่าว

เปิดกำหนดการงานศพ ‘เปาป้อม-วัชรินทร์’ กรรมการคนไทยหนึ่งเดียวศึกมวย ONE

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดกำหนดการงานศพ-ฌาปนกิจ ‘เปาป้อม - ส.ต.อ วัชรินทร์ รัชนิพนธ์” กรรมการคนไทยเพียงหนึ่งเดียวในศึก ONE Championship จัดที่บ้านเกิด ต.เชี่ยวเหลืยง อ.กะเปอร์ จ.ระนอง ด้าน ONE Lumpinee – บอส ชาตรี ร่วมอาลัย

คมชัดลึก เกาะติดข่าวการเสียชีวิตจากการยิงตัวเองตายของ "เปาป้อม” หรือ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์" อายุ 33 ปี ผบ.หมู่ จเรตำรวจ ซึ่งเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2566

 

โดยล่าสุด เฟซบุ๊กของ “มิสเตอร์ป๋อง” ซึ่งเป็นผู้บรรยายมวย One ลุมพินีได้โพสต์กำหนดการงานศพของเปาป้อม โดยระบุว่า 
ด้วยอาลัย..เปาป้อม!! กำหนดการงานศพ “ส.ต.อ วัชรินทร์ รัชนิพนธ์” ณ บ้านเลขที่ 9/2 ม.1 ต.เชี่ยวเหลืยง อ.กะเปอร์ จ.ระนอง

 

สวดพระอภิธรรมศพ วันที่ 18 -23  ฌาปนกิจศพ วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน  ณ วัดปทุมธาราราม อ.กะเปอร์ จ.ระนอง “ความตายพรากชีวิต ไม่ได้พรากความสัมพันธ์”

 

 

ขณเดียวกันแฟนเพจ One Lumpinee FC ได้เปิดเผยว่า “บอสชาตรี” หรือนายชาตรี ตรีศิริพิศาล ที่มีชื่อในวงการมวยว่า ชาตรี ศิษย์ยอดธง บิ๊กบอสแห่งมวยรายการ One ลุมพินี ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยการจากไปของเปาป้อมว่า 

 

#บอสชาตรีร่วมไว้อาลัย กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของบุคลากรคุณภาพ "เปาป้อม" 🖤 ถือว่าเป็นข่าวเศร้าสำหรับวงการมวยไทย ที่ได้สูญเสียผู้ตัดสินชี้ขาดบนเวทีมวย และ ยังเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์คนไทยคนแรกที่ได้ทำหน้าที่กรรมการตัดสินบนเวที ONE Lumpinee และ ONE CHAMPIONSHIP เวทีระดับโลก

 

สร้างความเสียใจให้กับเพื่อนในวงการมวย ที่ต่างร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ “วัชรินทร์ รัชนิพนธ์” ในครั้งนี้ 

 

รวมถึง บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง ก็ได้โพสต์แสดงความเสียใจ พร้อมยังกล่าวขอบคุณ #เปาป้อม ที่ได้ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด "คุณได้สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะกรรมการไทยคนแรกที่ได้ทำงานบนเวทีระดับโลก ONE" 

 

We will miss you. May you rest in peace, my fellow warrior. #WeAreONE  #ONELUMPINEEFC

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ