ข่าว

ดับฝันกองเชียร์ 'มาดามแป้ง' ประกาศจุดยืนไม่ลงชิงตำแหน่ง นายกสมาคมฟุตบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาเร็ว เคลมเร็ว หลังโยนหินถามทาง ต่อตำแหน่ง "นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"  คล้อยหลังเพียง 2 วัน  "มาดามแป้ง" ได้ข้อสรุป ไม่ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เหตุผลรับฟังเสียงทักท้วงจากครอบครอบครัว ที่ห่วงใยการทุ่มเวลา จะมีผลต่อสุขภาพ 

 ตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ดำรงตำแหน่งเป็นสมัยที่ 2  จะหมดวาระ  ในเดือนก.พ. 2567   เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า   นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ "มาดามแป้ง" ผู้บริหารสูงสุดของ บริษัทเมืองไทยประกันภัยจำกัด ( มหาชน ) , ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  และประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ  เอฟซี  สโมสรฟุตบอลอาชีพในไทยลีก 1  จะไม่สมัครลงรับเลือกตั้ง เพื่อชิงตำแหน่ง  การประกาศท่าทีดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันพุธที่ 31  พ.ค.  ในการไลฟ์สด ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ 

 


"มาดามแป้ง" ได้รับการสนับสนุนจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เห็นถึงความทุ่มเท และ พล.ต.อ.สมยศ  ได้แสดงท่าทีพร้อมให้การสนับสนุน  ขณะเดียวกันเมื่อวันจันทร์ที่ 29  พ.ค. ในการพบปะกับสื่อมวลชน    นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี  ได้แสดงท่าทีแบ่งรับแบ่งสู้ ต่อความสนใจในการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ง  โดยเนื้อความที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในขณะนั้นก็คือ หากจะลงสมัครรับเลือกตั้ง  จะหารือทั้งกับ วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และหารือกับ  พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

 

 

อย่างไรก็ตามเรื่องการสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  เป็นอันต้องยุติลงโดย  นวลพรรณ ล่ำซำ  ได้ประกาศท่าทีแล้วว่า จะไม่ลงสมัครชิงตำแหน่ง  "มีหลายคนชวนและสนับสนุนเยอะ อยากให้ลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ซึ่งสิ่งเดียวที่ตั้งเป็นเป้าหมายไว้ตลอดเวลา  วอยากจะพาบอลชายไปบอลโลกเหมือนทีมฟุตบอลหญิง  แต่เมื่อกลับมาคุยกับครอบครัวแล้ว  ครอบครัวก็สะท้อนว่าอย่าเลย เพราะปัจจุบันภารกิจที่มีอยู่  การเพิ่มงานจะไม่ดีต่อสุขภาพ   เป็นผู้จัดการทีมชาติไทยน่าจะเพียงพอแล้ว   เมื่อครอบครัวเรียกร้อง  และการเป็นผู้จัดการทีมก็สามารถทำประโยชน์ให้กับทีมชาติไทยได้  จึงตัดสินใจไม่ลงสมัครเป็นนายกสมาคมฯ " นวลพรรณ ระบุ  

 

ดับฝันกองเชียร์ \'มาดามแป้ง\'  ประกาศจุดยืนไม่ลงชิงตำแหน่ง นายกสมาคมฟุตบอล

ดับฝันกองเชียร์ \'มาดามแป้ง\'  ประกาศจุดยืนไม่ลงชิงตำแหน่ง นายกสมาคมฟุตบอล

นวลพรรณ ลำซ่ำ ในบทบาทผู้จัดการฟุตบอลชายทีมชาติไทย

.

ภาพโดย NATION PHOTO 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ