ข่าว

'กาก้า' สุดปลื้มขอบคุณแฟนคลับ 'ชาวไทย' หลังอวยวันเกิดล่วงหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริคาร์โด้  กาก้า" อดีตแข้ง ทีมชาติบราซิล สุดปลื้มแฟนคลับ คนไทย ต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งอวยพรวันเกิดล่วงหน้า ระหว่างเดินทางมาพักผ่อนที่ ประเทศไทย

"ริคาร์โด้  กาก้า" โพสต์ขอบคุณแฟนบอล ชาวไทย หลังจากเดินทางมาต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมตัวพร้อมทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้กับเจ้าตัวล่วงหน้า ขณะที่มาพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย 

 

 

โดย "ริคาร์โด้  กาก้า" อดีตแข้งชาวแซมบ้า ทีมชาติบราซิล ที่หน้าตาสุดหล่อเหลาทั้งตอนเป็นนักเตะ และ หลังจากแขวนสตั๊ด เลือกเดินทางมาพักผ่อนยัง กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเป็นการโพสต์ภาพสตอร์รี่ลงสื่อโซเชียลมีเดีย อินสตาร์แกรม ส่วนตัว พร้อมระบุคำว่า "Good Morning BangKok" ก่อนที่เมื่อค่ำคืนวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา จะมี แฟนคลับ ชาวไทยรวมตัวต้อนรับอย่างอบอุ่น 

 

 

 

โดยบรรดา แฟนคลับ ชาวไทยเดินทางมาร่วมเซอร์ไพรส์กว่า 100 คน ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของแข้งชาวบราซิลเลียนดังรายดังกล่าวเดินทางมาพัก  พร้อมกันนี้ระบุว่าเป็น  "ริคาร์โด้  กาก้า"  พร้อมยังได้ร่วมถ่ายรูป และแจกลายเซ็นให้กับบรรดาแฟน ๆ อย่างเป็นกันเองอีกด้วย รวมถึงได้มีการร่วมฉลองวันเกิดให้กับเจ้าตัวล่วงหน้า ขณะอยู่ที่ประเทศไทย ซึ่ง ริคาร์โด้ กาก้า จะมีอายุครบ 41 ปีอย่างเป็นทางการใน วันที่ 22 เม.ย. นี้ 

 

ทั้งนี้ล่าสุด  "ริคาร์โด้  กาก้า"  ได้โพสต์สตอร์รี่ผ่านไอจีระบุข้อความ ขอขอบคุณแฟนคลับชาวไทย ที่รวมตัวทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ โดยเจ้าตัวรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก " 

'กาก้า' สุดปลื้มขอบคุณแฟนคลับ 'ชาวไทย' หลังอวยวันเกิดล่วงหน้า

'กาก้า' สุดปลื้มขอบคุณแฟนคลับ 'ชาวไทย' หลังอวยวันเกิดล่วงหน้า

สำหรับ   "ริคาร์โด้  กาก้า"  ถือเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จกับวงการลูกหนัง เริ่มต้นเส้นทางอาชีพด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของ เซา เปาโล ทีมดังในบ้านเกิด ประเทศบราซิล ก่อนย้ายมาเล่นในยุโรป แจ้งเกิดกับสโมสร เอซี มิลาน และย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด ทำผลงานยอดเยี่ยมทั้งคว้าแชมป์และรางวัลส่วนตัว รวมถึง คว้าบัลลงดอร์ เมื่อปี 2007 มาได้อีกด้วย 

 

อย่างไรก็ตาม กาก้า กับ ทีมชาติบราซิล ตลอดผลงานลงสนาม 92 นัด ทำ 29 ประตู และ คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2002 ที่ประเทศ เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพ โดยเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดเมื่อปี 2017 

 

 

 

'กาก้า' สุดปลื้มขอบคุณแฟนคลับ 'ชาวไทย' หลังอวยวันเกิดล่วงหน้า

CREDIT PHOTO : kaka , acmilan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ