ข่าว

ฮาว สุดมั่นนำ'นิวคาสเซิลยูไนเต็ด"จองโควตายูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"นิวคาสเซิลยูไนเต็ด"แสดงความมั่นใจว่า "เดอะแม็กพายส์" กลับมาอยู่ในเส้นทาง ต่อการทำผลงานในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพื่อโควตาไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลใหม่  โดยเฉพาะการรักษาพื้นที่เพื่อติดอันดับ 1 - 4 ของตาราง โดยมี 8 เกม จากนี้พิสูจน์ตัวเอง

"นิวคาสเซิลยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สร้างผลงานได้อย่างร้อนแรง จากการเก็บชัยชนะใน 5  นัด หลังสุด  ประกอบด้วย เปิดบ้านเอาชนะ  วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 - 1  , ออกไปชนะ  ฟอเรสต์ 1 -2  , เอาชนะ แมนยูไนเต็ด 2 - 0  ,บุกไปชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด 1 - 5, และออกไปชนะเบรนท์ฟอร์ด 2 -1  ซึ่งการชนะใน 5  เกม หลังสุดของ "สาลิกาดง" หรือ"เดอะแม็กพายส์" เทียบเท่ากับการผลงานชนะติดต่อกันใน 5  นัด หลังสุดของ "แมนซิตี้" ทีมอันดับ  2  ของตาราง ที่ไล่ตามอาร์เซน่อล และทำอันดับเหนือ "นิวคาสเซิลยูไนเต็ด"  

 

 

 

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่  "นิวคาสซิลยูไนเต็ด" จะเก็บชัยชนะ ใน 5  นัด หลังสุด  "สาลิกาดง" ภายใต้การคุมทีมของ "เอ็ดดี้  ฮาว"  ผู้จัดการทีม ต้องพบกับความยุ่งยาก เมื่อผลงานใน 2   จาก 5  ก่อนหน้านั้น  คือการแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล  0 - 2  และแพ้ แมนซิตี้  2 - 0 กระทั่ง การกลับมาทำผลงานชนะใน 5  เกมหลังสุด   ได้กลายเป็นแรงส่งมาถึงความคาดหวัง ต่อเกมประจำวันเสาร์ที่ 15  โดยนิวคาสเซิลยูไนเต็ด จะไปเยือนแอสตันวิลล่า ทีมอันดับ 6  ของตาราง  

 

 

" สถานการณ์ของเราใน 5  เกม ก่อนหน้านี้ คือ การเสมอ 3  และ แพ้ 2  หรือไม่ชนะ  5 นัด ติดต่อกันจนทีมตกอันอับจากท็อปโฟร์  แต่ใน 5  เกม หลังสุด ที่เราชนะ 5  นัด ติดต่อกัน มันทำให้เรากลับมาอยู่ในเส้นทางเกาะกลุ่มนำของตาราง  เรามี 56 คะแนน เท่ากับแมนยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4  เกมประจำวันเสาร์ด้วยการออกไปพบแอสตัน วิลล่า เราจะทำในสิ่งที่เหมาะสม เพื่อตอกย้ำการรักษาอันดับ เกาะกลุ่มนำของพรีเมียร์ลีก เพื่อการได้พื้นที่เพื่อไปเล่นยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก  ตอนนี้เราเข้าสู่สิ่งที่เป็นเกมชุดสุดท้ายในฤดูกาลนี้ การทดสอบครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น และเรามีทุกอย่างให้พิสูจน์ตัวเอง กับ 8  เกม นับจากนี้   ที่ผ่านมาเราพลาด เราสูญเสียโอกาส แต่เราก็กลับมาได้กับ 5  เกม ดังนั้นเราจะเอาความมั่นใจเหล่านั้น  เป็นแรงผลักดันให้เราประสบความสำเร็จ ต่อการไปเยือนแอสตันวิลล่า" 

 

 


 
เขา กล่าวว่า แอสตันวิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่  อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ชนะ 6 จาก 7 นัดหลังสุด  จนมาอยู่อันดับ 6  และต้องการพื้นที่เพื่อไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า  " เขา(เอเมรี่  : ผู้จัดการทีมแอสตันวิลล่า)  มีปรัชญาที่ชัดเจน พวกเขาแทบไม่เปลี่ยนสิ่งที่พวกเขาทำเลย และในแง่กลยุทธ์ก็น่าสนใจ พวกเขาจะเป็นความท้าทายที่ยากสำหรับเรา ผลงานของพวกเขาทำได้ดี และการเล่นในบ้านก็ทำได้ดี ดังนั้นมันจึงเป็นอีกเกมเยือนที่ยากสำหรับเรา  แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแปลงแนวทางจากนี้ไปได้  เรามีเป้าหมายร่วมกันที่จะไปชนะแอสตันวิลล่า" ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลยูไนเต็ด ระบุ
 

ฮาว สุดมั่นนำ'นิวคาสเซิลยูไนเต็ด"จองโควตายูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม "นิวคาสเซิลยูไนเต็ด"ทีมอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

  ฮาว สุดมั่นนำ'นิวคาสเซิลยูไนเต็ด"จองโควตายูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก นิวคาสเซิลยูไนเต็ด  กลับมาทำผลงานชนะ 5  นัด ติดต่อกัน เทียบเท่า"แมนซิตี้" ทีมอันดับ 2 ของตาราง 

.

CREDITPHOTO  :  Newcastle United

 

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ