ข่าว

แลมพาร์ดเร้า'เชลซี' ใส่เต็มร้อยฟัดเรอัลมาดริด ศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมเชลซี แฟรงค์ แลมพาร์ด  ซึ่งเข้ามารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์  ลอนดอน ด้วยสัญญาชั่วคราว ปลุกเร้าให้ผู้เล่นมีความเชื่อมั่นในการลงสนาม โดย"สิงโตน้ำเงินคราม"หรือเดอะบลูส์  มีโปรแกรมแข่งขันคืนนี้ พบ"เรอัลมาดริด"ในฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก  รอบ 8  ทีม

แฟรงค์ แลมพาร์ด  ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์คุมทีม"เชลซี" และไปรับงานให้กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก  กระทั่งถูกไล่ออก  กระทั่งได้รับการติดต่อให้กลับมาคุมทีมเชลซี เป็นครั้งที่สองโดยรับงานสืบต่อจาก แกรม พอตเตอร์ นับตั้งแต่ 5  เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผลงานของ"เชลซี" ในพรีเมียร์ลีก  ภายใต้ แลมพาร์ด ประเดิมด้วยการออกไปแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - 0  แข่งขัน   8  เม.ย. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แฟรงค์ แลมพาร์ด  อดีตผู้เล่นเชลซี และก้าวขึ้นมารับงานในฐานะเฮดโค้ช หรือผู้จัดการทีม ไม่มีเวลามากนัก ในการแก้ไขทีม เพราะเกมถัดมาคือ การออกไปเยือน " เรอัลมาดริด" ทีมดังแห่งลาลีกาสเปน  แชมป์ในรายการยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก โดยการพบกันระหว่าง " เรอัลมาดริด -  เชลซี เป็นการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 8  ทีม สุดท้ายนัดแรก 

 

 

 

"เชลซี"อยู่ในสถานการณ์ที่ประเมินความพร้อม ทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ติอาโก้ ซิลวา และ เมสัน เมาท์  จากปัญหาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ และหากทุกอย่างลงตัว ทั้ง 3  คน จะลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ ซึ่ง เชลซี  ต้องดวลกับแชมป์เก่าฤดูกาลที่ผ่านมา   "ผมต้องระวังการทำคู่ขนานกัน เพราะเรามีเกมที่ยากรออยู่ข้างหน้า มีงานอีกมากที่ต้องทำ เราจะพยายามทำให้ได้เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ของเราเอง แต่ก้าวข้างหน้านั้นยากแน่นอน  เราต้องทุ่มเทให้มากกว่าที่เป็นอยู่ ผมอยากเห็นทุกคนที่ลงไปทำหน้าที่ในสนาม ภูมิใจกับสิ่งนั้นและใช้โอกาสนั้นให้คุ้มค่า ทำทุกอย่างในแบบร้อยเปอร์เซ็น  สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือการได้พบกับเรอัล มาดริด เราต้องเข้าใจว่านี่คือสังเวียนพิเศษและสโมสรฟุตบอลพิเศษ   มันไม่ใช่งานง่ายแต่เราก็จะทำมันให้ดีที่สุด  บางอย่างคุณไม่สามารถควบคุมได้ แต่เราต้องควบคุมในสิ่งที่เราควบคุมได้  และทำในเกมนี้ "  แลมพาร์ด ระบุ  ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่สเปน 

 

 

 

 

แลมพาร์ดเร้า'เชลซี' ใส่เต็มร้อยฟัดเรอัลมาดริด ศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก 

แฟรงค์ แลมพาร์ด   ( คนกลาง ) เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมเชลซี ด้วยสัญญาคุมทีมระยะสั้น 

.

CREDITPHOTO  : Chelsea Football Club

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ