ข่าว

สิระ เจนจาคะ ผุด 'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ'ชูแนวคิดบริการสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิระ เจนจาคะ" ผู้บริหารบริษัทบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ จำกัด หันมาสู่ภาคกีฬาด้วยการลงทุนจัดสร้าง "สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ" สบช่องจากการถูกขอใช้พื้นที่เพื่อเล่นกีฬา จึงหันมาลงทุนทำสนามตะกร้อได้มาตรฐานรองรับความต้องการใช้งาน โดยเปิดบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้บริหารบริษัทบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ จำกัด "สิระ เจนจาคะ" ลงทุนจัดสร้างสนามตะกร้อได้มาตรฐาน ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของบริษัทบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ    ในพื้นที่ของแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่  โดยที่มาของแนวคิดเกิดจากการเข้ามาของใช้พื้นที่บ้านทรงไทยเป็นสถานที่ออกกำลังกาย ของตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง   ทางเจ้าของจึงพัฒนาพื้นที่จัดสร้างเป็น"สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ"  2 สนาม  รองรับการใช้งาน ส่วนระยะต่อไปจะสร้างเพิ่มอีก 2 สนาม ให้บริการโดยไม่คิคค่าใช้จ่ายใด ๆ

   

 

ที่สนามตะกร้อ บ้านทรงไทย แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร  สิระ เจนจาคะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ จำกัด     ได้เป็นประธานในพิธีเปิด"สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ" ร่วมกับ พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ รองผู้กำกับการจราจร สน.วังทองหลาง กรุงเทพฯ  อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย ( โจ้ หลังเท้า) และ "โจ พีเค" พงษ์พิชัย เหมวันต์ ตัวแทนค่ายมวยพีเคแสนชัย ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมมวยไทยอาชีพแห่งประเทศไทย และที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการมวยไทยแห่งรัฐสภา 

 

ทั้งนี้ที่มาในการจัดสร้าง"สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ" เกิดขึ้นจาก สิระ เจนจาคะ กรรมการผู้จัดการบริษัทบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ  จำกัด   ซึ่งทำธุรกิจบ้านทรงไทย และต้องการจะอนุรักษ์ศิลปไทย  รวมทั้งสนับสนุนกีฬาไทย ขณะเดียวกันที่ผ่านมา ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ได้มาขอใช้พื้นที่บริเวณบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ  ออกกำลังกาย เพราะเห็นว่า ที่ตั้งของโครงการ  มีพื้นที่กว้างขวาง ในขณะที่สน.ทุ่งสองห้อง รวมทั้งหน่วยราชการที่อยู่ละแวกใกล้เคียง  ไม่มีพื้นที่เล่นกีฬา จึงเป็นที่มาในการสร้างสนามตะกร้อแห่งนี้รองรับ

 

 

 

ขณะเดียวกันนอกจากจะให้บริการแก่ส่วนราชการแล้ว ยังให้บริการแก่ประชาชนโดยไม่คิดมูลค่า
โดยขณะนี้ทางบริษัทบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ   ได้สร้างสนามตะกร้อ  2 สนาม และมีโครงการจะสร้างเพิ่มอีก 2 สนาม รวมเป็น  4 สนาม โดยจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  ไม่คิดค่าบริการ  อีกทั้งจะมีการติดตั้งไฟให้สว่างเพื่อรองรับการใช้งาน  และในอนาคตจะจัดสร้างเวทีมวยไทย รวมถึงเปิดโรงเรียนสอนศิลปะมวยไทย ควบคู่กันไปด้วย

 

 

 พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อ ทีมชาติไทย กล่าวว่า  ดีใจที่ได้มาร่วมในการเปิดสนามตะกร้อแห่งนี้  เห็นว่าการสร้างสนามตะกร้อ เป็นสิ่งที่ดี เป็นการเปิดพื้นที่ให้เยาวชน บุคคลทั่วไปได้มีสนามแข่งขัน สนามแห่งนี้เป็นสนามตะกร้อที่เปิดให้ทุกคนได้มาใช้บริการ  ถือเป็นการเพิ่มพื้นที่กีฬาขณะเดียวกันในกลุ่มนักกีฬาตะกร้อมีหลายช่วงอายุก็จะได้รับอานิสงส์   ในการมาเล่นตะกร้อที่สนามแห่งนี้  ถือเป็นโครงการที่ดีที่บริการต่อสังคมและชุมชนใกล้เคียง

 

สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม สิระ เจนจาคะ ผุด \'สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ\'ชูแนวคิดบริการสังคม

สิระ เจนจาคะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ จำกัด    เป็นประธานเปิด"สนามตะกร้อบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ" ร่วมกับ พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ รองผู้กำกับการจราจร สน.วังทองหลาง  อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย และ  พงษ์พิชัย เหมวันต์ ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการมวยไทยแห่งรัฐสภา 

 

 

า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ