ข่าว

'สเปอร์ส' สุดเซ็งโดน 'เอฟเวอร์ตัน' ไล่เจ๊า พลาดขึ้นที่ 3 พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮร์รี่ เคน ยิงให้ "สเปอร์ส" บุกนำก่อน แต่เจ้าถิ่น "เอฟเวอร์ตัน" ไม่ยอมได้ ไมเคิ่ล คีน ตีเสมอท้ายเกม แบ่งแต้ม ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566 คู่ที่น่าสนใจ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค  ระหว่าง  "เอฟเวอร์ตัน" ทีมอันดับ 18 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ทีมอันดับ 5 ของตาราง 

 

 

สำหรับผลคู่ "เอฟเวอร์ตัน" กับ "สเปอร์ส" เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาทีที่ 58 เมื่อ อับดูลาย ดูกูเร่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนจะเป็น ไก่เดือยทอง ที่ได้ประตูออกนำจาก จุดโทษโทษของ แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 68 ช่วงท้ายเกมทีมเยือนมาเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะ ลูคัส มูร่า ตัวสำรองถูกใบแดง และก็เป็น ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มาได้ประตูตีเสมอจาก ไมเคิ่ล คีน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90 นาที จบเกม เอฟเวอร์ตัน เสมอ สเปอร์ส 1-1 

 

ทำให้ "เอฟเวอร์ตัน" ลงแข่ง 29 นัด มี 27 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 15 ของตาราง พ้นโซนตกชั้น 1 คะแนน  ส่วน "สเปอร์ส" ลงแข่ง 29 นัด มี 50 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 4 ของตาราง พลาดโอกาสขึ้นที่ 3 แทน นิวคาสเซิ่ล เนื่องจาก ประตูได้เสียที่เป็นรอง  โดยโปรแกรมถัดไป ทอฟฟี่สีน้ำเงิน บุกเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด  ส่วน ไก่เดือยทอง มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 

\'สเปอร์ส\' สุดเซ็งโดน \'เอฟเวอร์ตัน\' ไล่เจ๊า พลาดขึ้นที่ 3 พรีเมียร์ลีก

 

CREDIT PHOTO : premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ