ข่าว

'แมนยู' จัดเต็มแฟนบอลมอบ ผ้าพันคอ ดวล 'นิวคาสเซิ่ล' ตัดสินแชมป์ คาราบาวคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" จัดเต็มแฟนบอลมอบผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น เป็นเครื่องช่วยปลุกเร้า เกมนัดชิง ระหว่าง แมนยู ดวล นิวคาสเซิ่ล ในศึก คาราบาวคัพ คืนนี้

ความเคลื่อนไหว ศึก ฟุตบอลลีกคัพ หรือ "คาราบาวคัพ" รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ที่เวมบลีย์ สเตเดียม คืนนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

โดย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เตรียมจัดเต็มแฟนบอลที่เข้าไปรับชมเกมนัดชิงชนะเลิศ "คาราบาวคัพ" ระหว่าง "แมนยู" ดวล "นิวคาสเซิ่ล"  ซึ่งจะได้รับผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น เป็นการกระตุ้นให้ พลพรรค ปีศาจแดง ปลุกเร้า และ สร้างแรงบันดาลใจ ในการส่งเสียงเชียร์ทีมรัก เพื่อให้ทีมนำชัยชนะสู่แชมป์มาครองให้ได้ 

 

ทั้งนี้ Rick McGagh ประธานแฟนบอลของแมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า " ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากในฤดูกาลนี้ เราได้การทำผลงานของ "แมนยู" ทั้งกับนัดล่าสุดที่สามารถเอาชนะ บาร์เซโลนา  โดย ผู้จัดการทีม และ นักเตะทุกคน ควรได้รับเสียงขอบคุณและสนับสนุนพวกเขา ซึ่งเป็นโอกาสดี ที่แฟนบอลจะได้รับของขวัญสุดพิเศษในเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่เวมบลีย์ สเตเดียม 

 

" สุดท้ายนี้หวังว่า ผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น จะนำให้พวกเราไปถึงชัยชนะ รวมถึงเป็นถ้วยแรกภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งแฟนบอลกว่า 33,000 คน ในสนาม และ ที่ร่วมเชียร์ทั่วโลก หวังให้เป็นวันที่ดีของค่ำคืนนี้  " 

 

สำหรับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถือเป็นการเข้าชิงชนะเลิศ หนแรกในรอบ 5 ปีหลังสุด หลังจาก เข้าชิงเมื่อปี 2018 ในศึก เอฟเอคัพ แต่ท้ายที่สุดพ่ายให้กับ เชลซี ในครั้งนั้น 


 

\'แมนยู\' จัดเต็มแฟนบอลมอบ ผ้าพันคอ ดวล \'นิวคาสเซิ่ล\' ตัดสินแชมป์ คาราบาวคัพ

CREDIT PHOTO : ManUtd 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ