ข่าว

'อุ้ม ธีราทร' เนื้อหอมสื่อเวียดนามเฟิร์ม'ฮานอยโปลิศเอฟซี'ส่งคนเจรจา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความพยายามเพื่อดึงตัวกัปตันทีมชาติไทย "อุ้ม ธีราทร" ไปค้าแข้งที่เวียดนาม เริ่มมีเบาะแสมากขึ้น คราวนี้สื่อออนไลน์เวียดนาม รับลูกขยายผลจากข่าวในฝั่งไทย ไปขอคำยืนยันจากสโมสรที่ถูกอ้างถึงจนถึงบางอ้อ ได้ข้อมูลยืนยันให้นายหน้าติดต่อไปยังนักเตะ แต่ไม่มีท่าทีตอบกลับ

สื่อออนไลน์ของประเทศเวียดนาม  vnexpress.net  ร่วมรายงานข่าวผ่านพื้นที่ออนไลน์ของตัวเอง  โดยระบุถึงความสนใจที่มาจากสโมสรฟุตบอล ฮานอยโปลิศ เอฟซี  ซึ่งต้องการได้ตัว "อุ้ม ธีราทร" กัปตันทีมชาติไทยแผงหลังของ"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" มาร่วมทีมเพื่อต่อสู้ในลีกสูงสุดของประเทศเวียดนาม"วีลีก" โดยสื่อออนไลน์ภาษาเวียดนาม อ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับสโมสรแห่งนี้ ยืนยันว่ามีความพยายามที่จะติดต่อไปถึงผู้เล่นทีมชาติไทย  แต่ยังไม่มีท่าทีตอบรับมาจากฝั่งของ "ธีราทร บุญมาทัน"

 

 

 

ข่าวความเคลื่อนไหวที่เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ไทย โดยระบุถึงการเจรจาเพื่อที่จะดึงตัว "อุ้ม ธีราทร"  ธีราทร บุญมาทัน  กัปตันฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์อาเซียนคัพ และกองหลังของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด หรือ "ปราสาทสายฟ้า" เริ่มมีเบาะแสมากขึ้น   ล่าสุดสำนักข่าวออนไลน์ vnexpress.net   ซึ่งเผยแพร่ข่าวเป็นภาษาเวียดนาม  ครอบคลุมทุกประเภทข่าว ทั้งข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ  ข่าวกีฬาต่างประเทศ และข่าวกีฬาในประเทศเวียดนาม  ได้นำเสนอข่าวการเจรจา เพื่อที่จะดึงตัวกัปตันทีมชาติไทย มาค้าแข้งที่เวียดนาม โดยมีสโมสรฮานอยโปลิศเอฟซี ให้ความสนใจในตัวผู้เล่นทีมชาติไทย วัย 33 ปี 

 

 

 

vnexpress.net    อ้างความเคลื่อนไหวว่าด้วยกรณี "อุ้ม ธีราทร"  โดยอ้างอิงไปจากการรายงานข่าวของสื่อไทย ที่เผยแพร่เรื่องดังกล่าวในพื้นที่สื่อสังคมออนไลน์  จนเป็นที่มาที่ทำให้  vnexpress.net ได้ติดต่อไปหาสโมสรที่ถูกอ้างถึงเพื่อขอคำยืนยัน   และได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวภายในสโมสร ที่ยืนยันว่าฮานอยโปลิศ เอฟซี ให้ความสนใจในตัวกัปตันทีมชาติไทย และผู้เล่นกองหลังของ"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

 

 

 

กระบวนการในขณะนี้สโมสรฟุตบอลในเวียดนาม ได้ให้คนกลางเจรจากับ "อุ้ม ธีราทร" เพื่อประเมินท่าที ก่อนที่สโมสรจะไปเจรจาตามช่องทาง คือต้นสังกัดผู้เล่นบุรีรัมย์ยูไนเต็ด กระบวนการเจรจาโดยนายหน้าที่ สื่อออนไลน์เวียดนามอ้างถึง ยืนยันว่าได้มีการเสนอผลตอบแทนเพื่อจูงใจ  แต่การสื่อสารในขั้นตอนนี้ไม่มีการตอบรับมาจาก ธีราทร บุญมาทัน ( เจรจาอยู่ฝ่ายเดียว)

 

 


vnexpress.net   ระบุถึงธีราทรว่า มีจุดเด่นเป็นฟูลแบ็ค แต่ถูก มาโน่ โพลกิ้ง  เฮดโค้ชทีมชาติไทย ดึงไปเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางและสวมปลอกแขนกัปตันทีมไทย  ทั้งนี้ "อุ้ม ธีราทร"  ช่วยทีมชาติไทยป้องกันแชมป์อาเซียนคัพ หรือเป็นแชมป์ 2  สมัย ติดต่อกัน   สื่อออนไลน์เวียดนามรายนี้   ยังกล่าวถึงสโมสรฮานอยโปลิศเอฟซีว่า  ลงทุนในฤดูกาลนี้อย่างมากมาย แต่ไม่ประสบความสำเร็จต่อการทำผลงาน โดยอยู่ที่อันดับ 8  จาก 14  ทีม   

\'อุ้ม ธีราทร\' เนื้อหอมสื่อเวียดนามเฟิร์ม\'ฮานอยโปลิศเอฟซี\'ส่งคนเจรจา

 

สำนักข่าวออนไลน์ในประเทศเวียดนาม ร่วมรายงานข่าวถึงความสนใจจากสโมสรฟุตบอลในเวียดนาม ซึ่งต้องการดึง ธีราทร บุญมาทัน จากบุรีรัมย์ยูไนเต็ด มาร่วมทีม 

 

\'อุ้ม ธีราทร\' เนื้อหอมสื่อเวียดนามเฟิร์ม\'ฮานอยโปลิศเอฟซี\'ส่งคนเจรจา

\'อุ้ม ธีราทร\' เนื้อหอมสื่อเวียดนามเฟิร์ม\'ฮานอยโปลิศเอฟซี\'ส่งคนเจรจา ธีราทร บุญมาทัน ในบทบาทกัปตันทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียนคัพ

ขอขอบคุณภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย

logoline