ข่าว

'คลอปป์' รับสภาพ 'ลิเวอร์พูล' พ่ายยับ 'เรอัลมาดริด'ลั่นบุกสเปนแก้มือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ยอมรับลูกทีม"หงส์แดง "พ่าย "ราชันชุดขาว"ในแบบหมดสภาพ ทั้งที่ออกนำก่อนในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่ประกาศขอพาทีมกลับไปแก้มือ เกมนัดที่ 2 รังของ"เรอัลมาดริด"

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผลจบลงเป็น "ลิเวอร์พูล" เปิดสนามแอนฟิลด์ พ่าย "เรอัลมาดริด" ไปด้วยสกอร์ 2-5 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ดาร์วิน นูเญซ นาทีที่ 4 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 14 ส่วนทีมเยือนได้จาก  วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 21 กับ นาทีที่ 36 ตามด้วย  แอแดร์ มีลีเตา นาทีที่ 46 และ  คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 55 กับ นาทีที่ 67  นัดที่สอง ศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในคืนพุธที่ 15 มีนาคม 

 

 

โดย "เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" กล่าวหลังจบการแข่งขันระบุว่า ในช่วงต้นเกมทีมเราทำได้ค่อนข้างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว กับการออกนำตั้งแต่ 15 นาทีแรก ถึง 2 ประตู แต่แล้วจุดสำคัญเมื่อทีมเสียประตูตีไข่แตก ก่อนจะมาโดนประตูตีเสมอ ซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะเป็นฝ่ายออกนำในช่วงพักครึ่งด้วยซ้ำ 

คลอปป์ กล่าวต่อว่า กลับมาครึ่งหลัง ความผิดพลาดเกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนทำให้ฝั่งตรงข้ามออกนำ 3-2 มันส่งผลกระทบชัดเจนต่อเกมรับของเรา และเมื่อเราพยายามทำมันเรื่อย ๆ แต่เกิดข้อผิดพลาดทั้งการรับส่งบอล หรือการเสียบอล มันทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเข้าทาง เรอัล มาดริด ซึ่งยากที่จะเราจะกลับมาได้ในเกมนัดนี้  

 

"อย่างไรก็ตาม เรายังคงมีความหวังนัดถัดไป ซึ่งการเตรียมตัวที่จะบุกไปบ้านของ เรอัล มาดริด มันเป็นความท้าทายมาก ๆ และ เราจะพยายามทำให้ได้อย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายของทีม"

 

 

ทั้งนี้ "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกเยือน คริสตัล พาเลซ ในคืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 02.45 น. 

\'คลอปป์\' รับสภาพ \'ลิเวอร์พูล\' พ่ายยับ \'เรอัลมาดริด\'ลั่นบุกสเปนแก้มือ

\'คลอปป์\' รับสภาพ \'ลิเวอร์พูล\' พ่ายยับ \'เรอัลมาดริด\'ลั่นบุกสเปนแก้มือ

CREDIT PHOTO : LFC , empireofthekop

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ