ข่าว

"ลิเวอร์พูล"  บุกไปชนะ  สเปอร์ส  หยุดสถิติพ่าย  2   เกมติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" ที่ฟอร์มสะดุด ใน 2 เกมหลังสุดของพรีเมียร์ลีก กลับคืนสู่ฟอร์มการเล่นของตัวเอง   เมื่อออกไปชนะ  "สเปอร์ส" ขยับอันดับจาก  10  ขึ้นมารั้ง  อันดับ 8   ด้าน "แอสตันวิลล่า" ได้กุนซือใหม่คุมทัพ โชว์ฟอร์มเล่นในถิ่นตัวเอง  กำชัยเหนือ  " แมนยู" 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก    เกมที่   สนามทอตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม  "สเปอร์ส"   ทีมอันดับ     4  ของตาราง  เปิดบ้านรับมือ "ลิเวอร์พูล" ทีมอันดับ 10  ของตาราง   ฝั่งเจ้าถิ่น "ไก่เดือยทอง"  ทำผลงานล่าสุดในพรีเมียร์ลีก  ด้วยการบุกไปชนะ  บอร์นมัธ  3-2   ส่วนทีมเยือน " หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล   2  เกม หลังสุดในพรีเมียร์ลีก   ออกไปเยือน และพ่ายให้กับฟอเรสต์ 1-0  และเล่นในบ้านที่ แอนฟิลด์  แพ้ให้กับ  ลีดส์ยูไนเต็ด 1-2      สำหรับเกมในคู่ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล  เป็นฝั่งทีมเยือน ที่บุกมาเก็บชัยชนะ      โดย"หงส์แดง"ได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์  แนวรุกสัญชาติอียิปต์  และนาทีที่ 40  เป็น  โมฮาเหม็ด ซาลาห์    ที่ซัดประตูที่ 2  ของตัวเองในเกมนี้  ช่วยให้  ลิเวอร์พูล ออกนำเป็น 2-0     และจบครึ่งแรก  ไปด้วยสกอร์นี้  เข้าสู่ครึ่งหลัง  นาทีที่ 70   เจ้าถิ่น สเปอร์ส มาได้ประตูแก้ตัว  จากแฮรี่  เคน   สกอร์ไล่ตามมา เป็น 1-2  จนครบ 90 นาที  สเปอร์ส  เปิดบ้านพ่ายใหกับ ลิเวอร์พูล 

 

โดย 3 คะแนน ในเกมนี้ ส่งให้  "ลิเวอร์พูล"  ขยับอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 8  ส่วน  สเปอร์ส   ยังคงรั้งอันอันดับ 4      ด้าน แอสตันวิลล่า  เจ้าถิ่น เปิดบ้าน  เอาชนะ แมนยู 3-1  ก่อนพบกับ ฝั่ง แอสตันวิลล่า  แต่งตั้งให้  "อูไน เอเมรี่" เข้ามาคุมทีม แทน   สตีเวน เจอร์ราร์ด   หลังกุนซือคนเดิม พาทีม ทำผลงานได้ไม่ดีนัก     โดย แอสตันวิลล่า  ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์ราร์ด ล่าสุด  คือ ออกไปพ่ายให้ นิวคาสเซิล  4-0   ส่วนทีมเยือน  " แมนยู"   4  เกม  หลังสุดคือ    ชนะ 2 เสมอ 2  

 

ส่วนผลการแข่งขันคู่นี้  แอสตันวิลล่า  ทำผลงานเปิดบ้านชนะ แมนยู 3-1  โดยเจ้าถิ่น ได้ประตูจาก  ลีออน ไบลีย์   นาทีที่ 7 ,  ลูก้าส์ ดีญ  นาทีที่ 11  และ   เจค็อบ แรมซีย์  นาทีที่ 49  ส่วน แมนยู ได้ประตูจาก  เจค็อบ แรมซีย์    ผู้เล่น แอสตันวิลล่า ที่ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 45  ครบ 90 นาที  แอสตันวิลล่า เปิดบ้าน ชนะ  แมนยู 3-1 อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก ล่าสุด  แอสตันวิลล่า  ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 13 ส่วน แมนยู  อันดับ 5  

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ