ข่าว

คลอปป์ สุดเซ็ง "ลิเวอร์พูล" พ่าย ลีดส์ ชี้ความผิดพลาดจนถึง ไร้แต้มในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ยอมรับหลังเกมพ่าย ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถนำคะแนนในถิ่น แอนฟิลด์ได้ ชี้เร่งแก้ไขรับมือ เกมถัดไป

ควันหลัง ศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 12  "ลิเวอร์พูล" พ่าย "ลีดส์ยูไนเต็ด" 1-2  โดยได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 14  ส่วนทีมเยือนได้จาก โรดริโก้ นาทีที่ 4  และ ซิลเวริโอ ชิโร ซัมเมอร์วิลล์ นาทีที่ 89  ซึ่งหลังเกม  "เจอร์เกน คลอปป์" นายใหญ่ หงส์แดง ยอมรับความผิดพลาด รู้สึกเสียดาย หลังทีม ไม่สามารถรักษาคะแนนในบ้านได้ 

 

โดย "เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม เปิดบ้านพ่าย "ลีดส์ ยูไนเต็ด" 1-2 กล่าวว่า  " เราเริ่มต้นได้ดีในจังหวะเริ่มเกม ก่อนจะโดน ขึ้นนำอย่างรวดเร็วของทีมเยือน จนกระทั่ง "ลิเวอร์พูล" กลับมาตีเสมอได้อีกไม่นาน ซึ่งทำให้ผมคิดว่าจะคืนสู่โมเมนต์ที่ดี ถึงแม้ว่าทีมของเราจะพยายามหาจังหวะมากมาย ในช่วงครึ่งหลัง เรายังคงครอบครองบอลได้ดี รวมถึงมีโอกาสสำคัญ ๆ และสุดท้าย เป็น ลีดส์ ที่ทำได้ดีกว่า ทำให้คะแนนของเราต้องหลุดมือออกไป 

 

ทั้งนี้ "เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวต่อว่า " เมื่อมีคำถามเกี่ยวกับการลุ้น พื้นที่ท็อปโฟร์ แน่นอนผมคิดว่ายังไม่ใช่ความกังวัลของเราในตอนนี้ แต่เราจะต้องทำสิ่งที่ควรทำ ซึ่งคือ การเล่นเกมถัดไปในทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ นาโปลี  และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมสำคัญ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเราจะเดินหน้ากันต่อไป " 

 

 

 

 

 

สำหรับ "ลิเวอร์พูล" พ่าย 2 นัดติดต่อกันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยังเสียสถิติไม่แพ้ใครใน ถิ่น แอนฟิลด์ เอาไว้ที่ 30 นัด โดย สถานการณ์ตอนนี้ หงส์แดง หล่นไปรั้งอันดับที่ 9 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง อันดับ 4 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่ 8 คะแนน  

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ