ข่าว

"โคตะ มิอุระ" โอ่มาไทยร่วมไฟต์ประวัติศาสตร์ "บัวขาว"ปะทะ "ซาโตะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โคตะ มิอุระ" คอนเฟิร์มเดินทางมาไทย ไม่ขอพลาดต่อการได้ร่วมไฟต์ประวัติศาสตร์ "ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์" ที่เอานักสู้เบอร์หนึ่งของไทย "บัวขาว" ดวลกับ โยชิฮิโระ ซาโต คู่ปรับที่เคยสร้างบาดแผลในอดีต จากการเอาชนะน็อค เผยต้องการศึกษาทักษะการต่อสู้ของทั้งคู่เพื่อนำไปต่อยอด

"โคตะ มิอุระ"  นักสู้สัญชาติญี่ปุ่น ในรูปแบบการต่อสู้แบบผสมผสาน  มีแผนที่จะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อรับชมการแข่งขัน KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN  ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว  บัญชาเมฆ  " บัวขาว"  พบกับ  โยชิฮิโระ ซาโตะ  นักสู้สัญชาติญี่ปุ่น ที่มีประวัติการต่อสู้อย่างยาวนาน   ซึ่งการพบกันของคู่นี้  จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม    การเดินทางมาไทยครั้งนี้  เพื่อรับชมการแข่งขัน และต้องการที่จะได้ประสบการณ์  เรียนรู้รูปแบบการต่อสู้ เพื่อนำไปต่อยอด    ทั้งนี้ศึกการต่อสู้ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์    ประจำวันศุกร์ที่  28  ตุลาคม ที่เวทีมวยราชดำเนิน กรุงเทพฯ   เป็นการขึ้นสู่สังเวียนราชดำเนินเป็นครั้งที่  2 ของ  บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว"   

 

หลังจากการแข่งขันในครั้งแรก  สิงหาคม ที่ผ่านมา  นักสู้ตำนานชาวไทย ทำผลงานเอาชนะ โคตะ  มิอุระ  ในกติกาการต่อสู้คิกบ็อกซิ่ง  โดยอีกฝ่ายไม่สามารถประคองตัวเองให้ครบยกที่ 3  จน กรรมการตัดสินใจยุติการแข่งขัน   การขึ้นสังเวียนของ "บัวขาว"  ที่เวทีราชดำเนินในครั้งนี้    จะพบกับ  โยชิฮิโระ ซาโตะ  ที่เคยทำผลงานชนะน็อค บัวขาว   เมื่อ 14 ปี  ที่แล้วในการพบกันที่ญี่ปุ่น   ปี 2008  "ผมมีแผนที่จะเดินทางไปที่ประเทศ เพื่อชมการแข่งขันแบบใกล้ชิด อยากจะเรียนรู้การต่อสู้ของทั้งคู่ถือเป็นแมทช์ประวัติศาสตร์ที่พลาดไม่ได้ การเดินทางไทยครั้งนี้  ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งที่เวทีมวยราชดำเนิน ทราบว่าทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีกิจกรรมพิเศษให้กับผมและแฟนคลับ "  โคตะ มิอุระ  กล่าว

การแข่งขัน  ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์     "บัวขาว บัญชาเมฆ" -"โยชิฮิโระ ซาโตะ" พร้อมมวยไทยและ   คิกบ็อกซิ่ง  รวม  10 คู่    จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม  นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ที่เวทีมวยราชดำเนิน ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่เวทีราชดำเนิน https://rajadamnern.com/    ขณะเดียวแฟนคลับโคตะ มิอุระ สามารถร่วมลุ้นอัพเกรด  ตั๋วเป็นชั้น Ring Side นั่งข้าง   โคตะ มิอุระ 1 ที่นั่ง เพียงซื้อตั๋วชม  แล้วกดเข้าร่วมกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์ ลุ้นรับสิทธิ   อีกทั้งยังมีสิทธิลุ้นรับเสื้อ Now or Never พร้อมลายเซ็นที่โคตะจะมอบให้รวม 10 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 12:00 น.
บัวขาว  บัญชาเมฆ  ที่จะขึ้นสู่สังเวียนการต่อสู้ ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ พบนักสู้ชาวญี่ปุ่น โยชิฮิโระ ซาโตะ  คู่ปรับเก่าที่เคยสร้างผลงาน คนแรกที่เอาชนะน็อค บัวขาว บัญชาเมฆ .

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ