ข่าว

"สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น"ร่วมจังหวัดภูเก็ต นำสิ่งของช่วยผู้ประสบภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น" โดย ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมฯ ประสานสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และนายอำเภอเมือง จัดสิ่งของจำเป็น ออกไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากภาวะน้ำท่วม ในเขตอำเภอเมืองภูเก็ต เผยเมื่อความเดือดร้อนอยู่ตรงหน้า จะให้เมินเฉยคงไม่ได้

ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า  " สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น" ซึ่งจัดการแข่งขันกีฬา กระดานโต้คลื่น ในจังหวัดภูเก็ต  ทางสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น  เล็งเห็นความสำคัญต่อการตอบแทนท้องถิ่น    จึงประสานต่อภาคส่วนต่าง ๆ  นำโดย  องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต  อำเภอเมือง ร่วมกันมอบอาหาร -น้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตอำเภอเมือง  จังหวัดภูเก็ต   โดยร่วมกับ ชยุต แก้วกลิ่น สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และ สุวิทย์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอเมืองภูเก็ต  สำหรับการส่งมอบความช่วยเหลือในครั้งนี้     เป็นการแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อนบริเวณซอยสามกอง 1 และ ซอยพะเนียง บ้านสามกอง   ตำบลรัษฏา  อำเภอเมือง และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งได้รับผลกระทบค่อนข้างมากเพราะเป็นพื้นที่ต่ำ

 

" สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น"  ได้จัดหารถกระบะยกสูง  ขนสิ่งของอาหาร  น้ำดื่ม ไปมอบผู้ประสบภัย และมีการนำกระดานยืนพายลำเลียง  อาหารและสิ่งของเข้าไปในพื้นที่ ๆ  รถเข้าไม่ถึง     "ผมเป็นคนจังหวัดภูเก็ต สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นของเรา  ก็ใช้พื้นที่ชายหาดที่จังหวัดนี้เป็นที่ฝึกซ้อมและแข่งขัน เพราะฉะนั้นเมื่อเวลาที่มีความเดือดร้อนอยู่ตรงหน้า ตัวผมเองและสมาคมที่มีความผูกพันกับที่นี่  ไม่สามารถละเลยได้  ขออุทิศการช่วยเหลือตามกำลังและความสามารถที่จะทำได้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้อง ในเขตอำเภอเมือง  ที่ได้รับผลกระทบ ต้องขอขอบคุณภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น อบจ.ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต และอื่น ๆ ที่ร่วมสนับสนุนภารกิจในครั้งนี้ "  ชนินทร์  กล่าว 

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย    โดย ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นฯ  ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  นำสิ่งของไปมอบให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอเมือง  จังหวัดภูเก็ต สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย    โดย ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นฯ  ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  นำสิ่งของไปมอบให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอเมือง  จังหวัดภูเก็ต สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย    โดย ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นฯ  ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  นำสิ่งของไปมอบให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอเมือง  จังหวัดภูเก็ต

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย    โดย ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นฯ  ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  นำสิ่งของไปมอบให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอเมือง  จังหวัดภูเก็ต

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ