ข่าว

" คล็อปป์ "มั่นใจอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า "ทูเคิ่ล" แม้"ลิเวอร์พูล"สะดุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คล็อปป์" ผู้จัดการทีม"ลิเวอร์พูล" มองว่าสถานการณ์ของเขา ในตำแหน่งผู้จัดการทีม อยู่ในภาวะที่มั่นคงมากกว่า ด้วยวัฒนธรรมของ "ลิเวอร์พูล" ที่ต่างไปจาก"เชลซี" ทำให้เชื่อว่าจะไม่มีบรรยากาศใด ๆ ที่กดดันต่อการทำงาน แม้ว่าผลงานของทีมในขณะนี้ จะไม่เป็นที่น่าพอใจก็ตาม

เจอร์เกน์ คล็อปป์ ผู้จัดการทีม"ลิเวอร์พูล" ตอบคำถามสื่อมวลชน ที่อิตาลี  หลังจาก ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทเกมแรกของ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก  ด้วยการออกไปแพ้ให้กับ  "นาโปลี" ทีมในซีเรียอา อิตาลี  โดยเขาระบุว่า    สถานการณ์ของเขากับ"ลิเวอร์พูล"  ต่อบทบาทผู้จัดการทีม อยู่ในสถานการณ์ที่มั่นคงมากกว่าในแง่ของความไว้วางใจและความเชื่อมั่น ที่มาจากผู้บริหารของสโมสร แม้ว่าในช่วงไล่เลี่ยกันนั้น จะเกิดกรณีที่  "เชลซี" สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ประกาศปลด  "โธมัส ทูเคิ่ล" ผู้จัดการทีมเชลซี ออกจากตำแหน่ง

 

ที่มาของความเชื่อมั่นดังกล่าว เพราะวัฒนธรรมขององค์กรที่แตกต่างกัน ที่แอนฟิลด์ ผู้บริหารสโมสร"ลิเวอร์พูล"  เข้าใจถึงคำว่าความอดทน และการรอคอยความสำเร็จ ซึ่งนี้อาจจะเป็นความต่าง  ที่ต่างออกไปจากเชลซี อย่างแท้จริง  และหากทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงในท่าที   ผู้บริหารของลิเวอร์พูล ก็จะเข้ามาคุย   หากพวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ไปจากนี้ 

 

"ความแตกต่างของเรากับเชลซี   เห็นได้ชัดคือพวกเขามีเจ้าของที่แตกต่างกัน เจ้าของของเรา ค่อนข้างสงบและคาดหวังจากผม ที่จะจัดสถานการณ์และไม่คิดว่า จะมีคนอื่นเขามาทำหน้าที่  และเมื่อถึงวันที่พวกเขา(ผู้บริหาร) เปลี่ยนความความคิด เราก็จะมาคุยในเรื่องนี้กัน เพียงแต่ผมยังไม่เห็นว่า สถานการณ์มันจะลุกลามไปอย่างนั้น ด้วยเหตุผลเดียวคือความเข้าใจ และการอดทนรอคอย "  เจอร์เกน์ คล็อปป์ ระบุ

 

ผลงานของ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ทีมอยู่ที่อันดับ 7 ของตาราง  ลงแข่ง 6  นัด ชนะ  2 เสมอ 3 แพ้ 1   โดยเกมที่แพ้คือการแพ้ให้กับ "แมนยู" ในฟุตบอล"แดงเดือด" ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด  ซึ่ง ลิเวอร์พูล แพ้ต่อแมนยู 2-1  ด้านผลงานของ"หงส์แดง" ในเวทียุโรป  ลิเวอร์พูล ออกไปพ่ายให้กับ  นาโปลี  ที่อิตาลี ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยพ่ายไป 4-1 

" คล็อปป์ "มั่นใจอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า "ทูเคิ่ล" แม้"ลิเวอร์พูล"สะดุด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
.

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ