ข่าว

กรุงไทยถล่ม 7-1 ฮัลโหลแค่เจ๊าควีนส์คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงไทย-บีจี เอฟซี ฟอร์มโหดถล่ม "หมู่บ้านจัดสรร” สินธนา 7-1 ในศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ ครั้งที่ 32 ขณะที่ "ฉลามล" ชลบุรี เอฟซี ซัด "ชาววัง" ราชวิถี 3-0 ด้าน “ฮัลโหล” ทีโอที แค่เจ๊า ฮากก้า-ศรีราชา 0-0 ส่วน "โปลิส" เพื่อนตำรวจ นำ 2-0 แต่สุดท้ายเส


  การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ ครั้งที่ 34 รอบแรก เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีเตะ 4 คู่ 2 สนาม ที่สนามสิรินธร ชลบุรี เป็นเกมของสาย 4 “กระต่ายบีจี” บางกอกกล๊าส ขนผู้เล่นชุดใหญ่มาสวมสิทธิ์ ธนาคารกรุงไทย ทีมภาคีควีนส์คัพในชื่อ ธ.กรุงไทย-บีจี เอฟซี ระดมนักเตะใหม่ทั้ง สุธี สุขสมกิจ, พอล เบคอมโบ เอโคโล, ซารุตะ ฮิโรโนริ และเนย์ ฟาเบียโน ลงดวลเกือก พบ “หมู่บ้านจัดสรร” สินธนา ที่มีดาวค้างฟ้าอย่าง เศกสรรค์ ปิตุรัตน์, ยุทธพงษ์-คฑาวุธ บุญอำพร, ประเสริฐ เฉยไธสง
  เกมในช่วงแรก สินธนา ที่เพิ่งรวมตัวซ้อมกันได้แค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น พยายามต้าน แต่ที่สุดแล้วทำนบมาพังเอานาทีที่ 23 ซารุตะ ฮิโรโนริ หลุดไปส่องให้กรุงไทยนำ 1-0 อีก 3 นาทีต่อมา ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ เพิ่มเป็น 2-0 ก่อนที่ซารุตะ มาซัดประตูที่ 3 ในนาทีที่ 30 หลังจากนั้นนักเตะหมู่บ้านจัดสรร ต้องงัดฟาวล์ออกมาตัดเกม แต่เอาไม่อยู่มาเสียเพิ่มอีก 2 ลูก นาทีที่ 40 ชาตรี ฉิมทะเล และช่วงทดเวลานาทีแรก สุธี สุขสมกิจ ประเดิมสังกัดใหม่นัดแรกได้ด้วยสกอร์ที่ 5-0
 ครึ่งหลัง บางกอกกล๊าส ยังเล่นเหมือนซ้อมเกมรุก เดินหน้าบดอย่างได้ใจแบบพับสนามบุกแทบข้างเดียว ทว่านาทีที่ 66 กลับพลาดถูกโต้ ชาคริต สวยรูป ยิงตีไข่แตกให้สินธนา 1-5 หลังจากนั้นนักเตะหมู่บ้านจัดสรรต้องเหลือ 9 คน ในช่วงเวลาแค่ 2 นาทีเมื่อ วัสพล โทสันเทียะ เจอใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง นาทีที่ 67 และคฑาวุธ บุญอำพร เบรกแตกนาทีที่ 69 ก่อนที่ เบคอมโบ จะซัดประตูที่ 6 ให้กระต่ายบีจี นาทีที่ 68 และสุธี มายิงสรุปเกมนาทีที่ 76 ประเดิมสนามนัดแรก 7-1 เก็บ 3 แต้มเต็ม
 คู่ที่ 2 "ชาววัง" ราชวิถี แพ้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เกมครึ่งแรกนาที 14 เทิดศักดิ์ ใจมั่น ประเดิมประตูแรกในต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการด้วยการซัดให้ชลบุรีออกนำ 1-0 ครึ่งหลังแฟนบอลเจ้าถิ่นต้องรอถึงช่วงท้ายเกมนาที 85 ก่อนที่  ฌอง มาร์ค บีนี ดาวยิงผิวหมึกจะยิงให้ทีมขยับหนี 2-0 และช่วงทดเวลานาที 94 เอกพันธ์ อินทเสน มายิงประตูปิดท้ายให้ชลบุรีชนะไป 3-0  คว้า 3 แต้มแรกประเดิมสนามได้สำเร็จ
 ส่วนที่สนามกีฬากลางระยองเป็นเกมสายที่ 2 “ฮัลโหล” ทีโอที พบ “จีนแคะ” ฮากก้า-ศรีราชา ที่ยกพลจากทีมศรีราชา เอฟซีมาสวมสิทธิ์ เกมนี้เป็นนักเตะ “บลูมาร์ลิน” ที่โชว์ฟอร์มสด เพราะเป้าหมายจะกลับสู่ไทยลีกในปีเดียวให้ได้ เป็นฝ่ายกดดันทีโอทีเจียนอยู่เจียนไป แถมนาทีที่ 71 ชูศักดิ์ สุวรรณา ของทีโอที ไปดึงนักเตะศรีราชา เจอใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง แต่ยังใช้เกมรับต้านเอาไว้ได้ จบเกมเสมอกันแบบไข่หินไม่แตก 0-0
 คู่ที่ 2 เป็นการพบกันของทีมในไทยพรีเมียร์ลีกและเป็นศึกศักดิ์ศรีแห่งกองทัพ "โปลิศ" เพื่อนตำรวจ พบ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมออยู่ 0-0 ครึ่งหลังเพื่อนตำรวจมายิงทีเดียว 2 ประตูรวดออกนำ 2-0 จาก  เอกอาทิตย์ สมจิตร นาที 46 และ นันทวัฒน์ แทนโสภา นาที 48 แต่เจ้าบ้านก็ตามยิงคืนได้จาก สุทธินันท์ นนที นาที 71 และ ติณภพ ศรีสถิตย์ นาที 86 จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งทีมละแต้ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ