ข่าว

โซลชาคอนเฟิร์มส่ง 2 แข้งดาวรุ่งบู๊ยูโรปาคืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยก่อนเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวบู๊ในค่ำคืนนี้ พร้อมให้โอกาส 2 แข้งดาวรุ่งออกสตาร์ทตัวจริง

 

 

"ปีศาจแดง"มีคิวเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อัสตานา จากคาซัคสถาน ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล โดยก่อนลงสนามในคืนนี้ เวลา 02.00 น. กุนซือชาวนอร์วีเจียน วัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม 

 

 

ระบุพร้อมส่ง เมสัน กรีนวูด, อักเซล ตวนเซเบ, เซร์คิโอ โรเมโร ผู้รักษาประตูอาร์เจนไตน์ ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก

 

"อักเซล จะได้ออกสตาร์ทในนัดนี้" โซลชา กล่าว "สิ่งนี้เป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับเรา เพราะผมมีขนาดของทีมที่ใหญ่และเราก็มีปรีซีซั่นที่ดี ทุกคนต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง กระทั่งฟุตบอลลีกเปิดฉากขึ้น เราจึงต้องมีการตัดสินใจในตำแหน่งผู้เล่น 11 คนแรก

 

อักเซล คือหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่ได้ถูกเลือกในฐานะผู้เล่น 11 คนแรก แต่เขาเล่นทำได้ดี และตอนนี้ก็เป็นโอกาสสำหรับบางคน เรามีโปรแกรมลงเล่นต่อเนื่องในรอบ 4-5 วัน ดังนั้นเราจะเห็นการหมุนเวียนนักเตะมากขึ้น และเกมนี้ก็จะได้โอกาสเห็นแข้งดาวรุ่งได้ลงสนาม 2 หรือ 3 ราย

 

ตวนเซเบ ได้โอกาสลงเล่น 5 จาก 6 นัดในช่วงปรีซีซั่น และประสบความสำเร็จอย่างดีตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับแอสตัน วิลลา โดยปรากรหลัง วัย 21 ปี เพิ่งได้โอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเกมแรก ในฐานะตัวสำรองที่ถูกเลปี่ยนลงสนามในนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เลสเอตร์ ซิตี 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ขณะเดียวกันนักข่าวได้ถามถึงโอกาสของ เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่ง "โซลชา" ก็ได้ยืนยันว่า หัวหอก วัย 17 ปี จะได้ลงบู๊เป็นตัวจริงในนัดนี้เช่นเดียวกัน 

 

" เมสัน จะได้รับโอกาสแน่นอน นี่จะเป็นการออกสตาร์ทในฐานะ 11 คนแรก นับตั้งแต่หนสุดท้ายในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี ขณะที่เขาก็ต้องการแมตช์แข่งขันที่มากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน"

 

 

 

 

โซลชาคอนเฟิร์มส่ง 2 แข้งดาวรุ่งบู๊ยูโรปาคืนนี้

ตวนเซเบ (ซ้าย)

 

 

โซลชาคอนเฟิร์มส่ง 2 แข้งดาวรุ่งบู๊ยูโรปาคืนนี้

กรีนวูด วัย 17 ปี

 

 

ส่วนรายของ โรเมโร ผู้รักษาประตูที่ซีซั่นที่แล้วได้โอกาสลงเล่นทั้งหมด 6 เกม ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ก็ย้ำว่าเป็นอีกรายที่จะมีชื่อลงเฝ้าเสาแน่นอน โดยย้ำชัดนายด่านอาร์เจนตินายังเป็นผู้เล่นที่ไว้วางใจได้เสมอ

 

 

โซลชาคอนเฟิร์มส่ง 2 แข้งดาวรุ่งบู๊ยูโรปาคืนนี้

โรเมโร ผู้รักษาประตูมือ 2 

 

 

"เซร์คิโอจะได้เล่น เขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้รักษาประตูชั้นนำของเดวิดในทีมรองจาก ดาบิด เด เคอา"

 

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและวางใจได้เสมอ" โซลชา ทิ้งท้าย

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ