ข่าว

'ตราหมี'ปะทะ'ม้าลาย"ยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอตเลติโก มาดริด เตรียมจัด ชูเอา เฟลิกซ์ คู่ ดีเอโก คอสตา รับมือ ยูเวนตุส ที่วาง คริสเตียโน โรนัลโด ลงผลิตสกอร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

     การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี วันนี้ (18 ก.ย.) คู่ที่น่าสนใจ แอตเลติโก มาดริด บิ๊กทีมจากศึกลาลีกา สเปน เปิดสนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน พบกับ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา เมื่อซีซั่นที่แล้ว ในเวลา 02.00 น.

 

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่น "ตราหมี" ของเทรนเนอร์ ดีเอโก ซิเมโอเน ล่าสุดพาทีมบุกพ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ พร้อมเป็นการแพ้นัดแรกของซีซั่น

     ส่วนเกมนี้ข่าวดีคือจะได้ แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมก่อน กลับมาซ้อมได้แล้ว และน่าจะลงเฝ้าเสาได้ เช่นเดียวกับ โตมัส ปาร์เตย์ กับ สเตฟาน ซาวิช ที่หายเจ็บแล้วเช่นกัน

'ตราหมี'ปะทะ'ม้าลาย"ยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

     อย่างไรก็ตามจะไม่มี อัลบาโร โมราตา ที่ยังบาดเจ็บเข่า แต่แข้งตัวหลักรายอื่นๆ ทั้ง คีแรน ทริปเปียร์, โกเก, ซาอูล ญีเกซ, โตมาส์ เลอมาร์, ชูเอา เฟลิกซ์ และดีเอโก คอสตา พร้อมลงสนามทั้งหมด

     ส่วนทีมเยือนของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี นัดล่าสุดเสมอกับ ฟิออเรนตินา 0-0 แต่เกมนี้ข่าวร้ายคือจะไม่มี มิราเล็ม ปานิช และ ดักลาส คอสตา ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด รวมถึง มัตเตีย เปริน, มาร์โก ปากา, จอร์โจ คิเอลลินี และ มัตเตีย เด ชีโย ที่ยังไม่ฟิตทั้งหมด

      โดย 11 ตัวจริงของ "ม้าลาย" น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง ด้วยการส่ง ซามี เคดิรา และแบลส มาตุยดี มาประสานงานกับ เฟเดริโก แบร์นาร์เดสคี, กอนซาโล อิกวาอิน และคริสเตียโน โรนัลโด

'ตราหมี'ปะทะ'ม้าลาย"ยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

      สำหรับ 5 นัดหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมพบกันเป็น แอตเลติโก มาดริด ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะได้ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้เพียง 1 นัด ทว่าเมื่อซีซั่นที่แล้ว ในฟุตบอลรายการดังกล่าว ยูเวนตุส เป็นฝ่ายเขี่ย แอตเลติโก มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ

กลุ่มเอ
23.55 น.

คลับ บรูช พบ กาลาตาซาราย
02.00 น.
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ เรอัล มาดริด
กลุ่มบี
23.55 น.

โอลิมเปียกอส พบ ทอตแนท ฮอทสเปอร์
02.00 น.
บาเยิร์น มิวนิค พบ เซอร์วานา ซเวดดา
กลุ่มซี
02.00 น.

ดินาโม ซาเกรบ พบ อตาลันตา
ชัคตาร์ โดเนตสค์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี
กลุ่ม ดี
02.00 น.

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน พบ โลโคโมทีฟ มอสโก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ