ข่าว

'เนวิลล์'ยุผีดูตัวอย่างหงส์เรื่องซื้อนักเตะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกรี เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ประจำสถานีกีฬา "สกาย สปอร์ต"  ชี้ชัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเดินตามแผนอริตลอดกาล ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะแผนงานในตลาดนักเตะ

 

 

เนวิลล์ กล่าวว่า "นักเตะที่เป็นเหมือนกระดูกสันหลังของทีม ประกอบด้วย เด เคอา, ลินเดอเลิฟ, แม็กไกวร์, มาติช, ยัง, มาตา ขณะที่บรรดานักเตะดาวรุ่งก็มีศักยภาพที่มากพอ"

 

 

"แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหานักเตะที่เป็นเหมือนกระดูกสันหลังดีๆให้เจอ ทีมระดับแชมป์ทุกทีมต่างมีนักเตะแบบแกนหลักที่แข็งแกร่งกันทั้งนั้น"

 

"ลิเวอร์พูล คว้าตัว ฟาน ไดค์ เพื่อเข้ามาเป็นกระดูกสันหลังของทีมด้วยราคา 75 ล้านปอนด์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน 30 ล้านปอนด์, ผู้รักษาประตูที่น่าทึ่งอย่าง อลีสซง เบคเกอร์ และ ฟาบินโญ ต้องมีการเสริมทัพที่ดีเพื่อเป็นการสนับสนุนนักเตะชุดเดิมของทีม"

 

"ลิเวอร์พูล ซื้อทั้ง ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ และ อลีสซง เข้ามา จากนั้นความเปลี่ยนแปลงก็เกิดขึ้นแบบทันทีทันใด หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะที่ใช่มาร่วมทีมแบบตัวอย่างทั้งสามคน บางทีความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีก็อาจไม่ต้องรอนานอีกต่อไป"

 

"ผมตำหนิการเสริมทัพของพวกเขามาโดยตลอด พวกเขาต้องหยุดทำแบบนั้น ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขากลับไปเน้นเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่งแล้ว"

 

"ค่าเฉลี่ยอายุของ ยูไนเต็ด ลดไปอยู่ที่ 24 ปี มีนักเตะจากอะคาเดมี่อยู่ในทีมชุดนี้ถึง 8 คน อาจดูเหมือนเป็นการก้าวถอยหลัง แต่อันที่จริง นี่คือเป็นการเดินไปข้างหน้า ราดาเมล ฟัลเกา, อังเคล ดิ มาเรีย, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ พวกเขาเสียเวลาและเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ไปกับนักเตะเหล่านี้ ซึ่งพวกเขาต้องหยุดสิ่งแบบนี้ได้แล้ว" เนวิลล์ หล่นทรรศนะผ่านสกาย สปอร์ตส

 

 

 

 

'เนวิลล์'ยุผีดูตัวอย่างหงส์เรื่องซื้อนักเตะ

 

 

 

'เนวิลล์'ยุผีดูตัวอย่างหงส์เรื่องซื้อนักเตะ

 

 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวกับ 2 ดาวรุ่งอย่าง จาดอน ซานโช ปีกวัย 19 ปีของโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี โดยปีศาจแดงเตรียมจะออกล่าลายเซ็นของแข้งวัยกะทงทั้งสองในตลาดนักเตะรอบหน้า เดือนมกราคม ปี 2020

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ