ข่าว

กว่างโซ้ง นำจ่าฝูงไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้

การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม  ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 47 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี นัดนี้ หากเจ้าบ้านเก็บ 3 แต้มได้ จะแซง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นจ่าฝูง โอกาสคว้าแชมป์จะเปิดกว้างทันที 

กว่างโซ้ง นำจ่าฝูงไทยลีก

เกมครึ่งแรก ตราด บุกได้น่ากลัวกว่า มีโอกาสได้ประตู จาก อเดโฟลาริน ดูโรซินมี่ และ ลอนซาน่า ดูมบูย่า แนวรุกสุดอันตราย แต่ทีมเยือนยังส่งบอลตุงตาข่ายไม่ได้ กระทั่งนาที 41 กลับเป็น เชียงราย ที่ได้ประตูขึ้นนำ จากการยิงไกลสุดสวยของ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล มิดฟิลด์ทีมชาติไทย จบครึ่งแรก กว่างโซ้ง ออกนำ 1-0

กว่างโซ้ง นำจ่าฝูงไทยลีก

ครึ่งหลัง ตราด มาตามยิงตีเสมอได้สำเร็จ นาที 72 จากการโหม่งของ ลอนซานา ดูมบูยา บอลย้อยเข้าเสาสอง เป็นประตู 1-1 ทำให้เจ้าบ้านต้องโหมบุกหนักและมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1  นาที 81 จากฝีเท้าของ ปิยพล ผานิชกุล ก่อนที่  อัครวินท์ สวัสดี นักเตะสำรองจะโหม่ง  ปิดท้ายให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ตราด เอฟซี 3-1 ทะยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูงไทยลีก ได้สำเร็จ ด้วยการเตะ 26 นัด มี 50 คะแนน นำ บุรีรัมย์ 2 แต้ม โดยเหลือเกมเตะอีกเพียง 4 นัดเท่านั้น

 

กว่างโซ้ง นำจ่าฝูงไทยลีก

 ผลคู่อื่น พีทีที ระยอง เอฟซี ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0

ชัยนาท ฮอร์นบิล ชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0

พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ