ข่าว

โซลชาชม'แม็คไกวร์'ฟอร์มเยี่ยมเกมเฉือนจิ้งจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชม แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งหลังทำผลงานได้อย่ายอดเยี่ยมในเกมเฉือน เลสเตอร์ ซิตี 1-0

      ปราการหลังค่าตัวสถิติโลก ได้โอกาสลงสนามพบกับอดีตต้นสังกัดเก่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็มีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนน หลังคุมแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมทำสถิคิชนะดวลกลางอากาศ 5 จาก 6 ครั้ง, ชนะการเข้าปะทะ 7 ใน 10 ครั้ง, แท็คเกิลสำเร็จ 100% และผ่านบอลแม่นยำ 83% แม้ว่าจะมีเสียงโห่ใส่จากแฟนบอลทีมเยือนอยู่ตลอดก็ตาม 

 

 

     ส่งผลให้เฉือนเอาชนะไป 1-0 จากประตูของ มาร์คัส แรซฟอร์ด ที่ยิงจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 8 มีเพิ่มเป็น 8 คะแนนจาก 5 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง

     หลังเกมเทรนเนอร์วัย 46 ปี กล่าวถึงผลงานของ แม็คไกวร์ ว่า "เมื่อคุณต้องลงเผชิญหน้ากับผู้เล่นอย่าง เจมี วาร์ดี คุณต้องมีสมาธิ เพราะถ้าพลาดนิดเดียว เขาพร้อมที่จะฉกฉวยโอกาสนั้นอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้ผมคิดว่า แมคไกวร์ ทำได้ดี"

     สำหรับชัยชนะดังกล่าว ถือเป็นการเก็บชัยนัดที่ 2 ในรอบ 10 เกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น (ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 4) อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีสถิติที่ดีเพราะหากขึ้นนำใครได้ก่อนในบ้าน "เร้ด เดวิลส์" ยังไม่เคยพบกับความพ่ายแพ้ (ชนะ 123 นัด และเสมอ 11 นัด)

โซลชาชม'แม็คไกวร์'ฟอร์มเยี่ยมเกมเฉือนจิ้งจอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ