ข่าว

'คลอปป์'คว้ากุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเดือน ส.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือน ส.ค.หลังพาทีมชนะรวด 4 นัด ส่วนผู้เล่นยอดเยี่ยมตกเป็นของ ตีมู ปุกกี กองหน้า นอริช

     สำหรับเทรนเนอร์ชาวเยอรมนีพา "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วยการชนะรวดในศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2019-20 ทั้ง 4 นัด ประกอบด้วย ชนะ นอริช ซิตี 4-1, ชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1, ชนะ อาร์เซนอล 3-1 และชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 เก็บ 12 คะแนนเต็ม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอยู่ในขณะนี้
 

    จากผลงานดังกล่าวส่งผลให้ คลอปป์ ถูกเลือกให้คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ประจำเดือน ส.ค.ของพรีเมียร์ลีก ไปครอง และเป็นครั้งที่ 4 ของเจ้าตัวที่ได้รางวัลนี้นับตั้งแต่มาคุมทีมในลีกผู้ดีต่อจากเดือน ก.ย. 2016, ธ.ค. 2018 และมี.ค. 2019

    ส่วนรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน ส.ค. ตกเป็นของ ตีมู ปุกกี กองหน้า นอริช ซิตี หลังทำไปถึง 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 4 นัด จากการทำแฮตทริกได้ในเกมที่พบกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ส่วนอีก 2 ประตู มาจากการทำประตูในการพบกับ ลิเวอร์พูล และเชลซี รวมถึงเป็นผู้เล่น นอริช คนแรกที่ได้รางวัลนี้ นับตั้งแต่เริ่มมีการแจกรางวัลครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 1994-95 อีกด้วย

'คลอปป์'คว้ากุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเดือน ส.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ