ข่าว

อดีตเอเยนต์แฉ'เฟคีร์'โกหกทั้งเพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเอเยนต์เผยดีลมหากาพย์ระหว่าง นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ฝรั่งเศส กับ ลิเวอร์พูล สมัยอดีต ล้มเหลวลงไม่เป็นท่าเพราะปัญหาตรงหัวเข่าจริงๆ

ฌอง-ปิแอร์ แบร์เนส์ อดีตเอเยนต์ เฟคีร์ ดาวเตะที่ปัจจุบันสังกัดสโมสรเรอัล เบติส ในศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า อดีตนักเตะในความดูแลของเขามีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่าจริง  ในตอนที่กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องย้ายทีมไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ของอังกฤษ

 

สาเหตุหลักที่ "หงส์แดง" ล้มเลิกแผนคว้าตัว เพลย์เมกเกอร์ วัย 26 ปี ที่ตอนนั้นเล่นให้ โอลิมปิก ลียง ในฝรั่งเศส ไปเสริมทัพเมื่อตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ของฤดูกาล 2018-19 ทั้งที่มีรายงานว่าทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) แถมยังมีทำคลิปเปิดตัวสั้นๆกับทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ที่มีภาพ เฟคีร์ ใส่ชุดแข่ง ลิเวอร์พูล หลุดมาในโลกออนไลน์

 

แบร์เนส์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุว่า "เขาต้องหยุดแสดงพฤติกรรมแบบนี้ และเลิกคิดว่าทุกคนโง่ได้แล้ว ทุกคนรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น สาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้ย้ายไปลิเวอร์พูล มี 2 เหตุผล ข้อแรก ปัญหาตรงหัวเข่า ซึ่งตอนแรกผู้ที่เกี่ยวข้องของดีลนี้ในอังกฤษพร้อมที่จะพยายามแก้ปัญหาเรื่องนี้ในภายหลังแล้ว"

 

"ส่วนข้อสอง การปรากฎตัวของชาวต่างชาติที่ทำตัวเป็นเหมือนตัวแทนของเขา ซึ่งขอให้การเจรจากลับไปเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่แรก ทั้งที่เวลานั้นกำลังจะมีการเซ็นสัญญากันเกิดขึ้น สุดท้ายผู้ใหญ่จากฝั่ง ลิเวอร์พูล ตัดสินใจทิ้งดีลดังกล่าวขณะที่ขั้นตอนการย้ายทีมอยู่ระหว่างนักเตะไปทำการตรวจร่างกาย"

 

ไม่นานมานี้ เฟคีร์ วัย 26 ปี ออกมาให้ข่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายโกหกในการเดินหน้าคว้าตัวเขามาจากลียง พร้อมเปิดเผยอีกว่าตอนนั้นหัวเข่าของตนไม่ได้มีปัญหาร้ายแรงแต่อย่างใด

 

ปัจจุบัน เฟคีร์ ย้ายไปอยู่กับ เรอัล เบติส เมื่อตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยลงสนามช่วยทีมไปแล้วทั้งสิ้น 3 นัดในลีก พร้อมกับยิงไป 2 ประตู

 

ขณะที่เกมทีมชาติช่วงกลางสัปดาห์นี้ เจ้าตัวก็ได้โอกาสลงเล่นทั้งสองเกมที่ ฝรั่งเศส เอาชนะ อัลเเบเนีย 4-1 และถล่ม อันดอร์รา 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (10 ก.ย.) แต่อดีตแข้งลียงลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้งหมดและลงเล่นรวมกันเป็นเวลา 11 นาที จากการนับรวมทั้งสองเกมที่กล่าวมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ