ข่าว

'เมสซี'ยังไม่พร้อมคืนสนามเสาร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงบาร์เซโลนา จะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ที่"เจ้าบุญทุ่ม"มีคิวปะทะ"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย

เมสซี ยังไม่ได้ลงเล่นให้ บาร์เซโลนา เลยแม้แต่เกมเดียวตั้งแต่ลา ลีกา สเปน เปิดฤดูกาลใหม่มาแล้ว 3 นัด เนื่องจากสตาร์ฟ้า-ขาว มีปัญหาบาดเจ็บน่องมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา
    

  "สปอร์ต" สื่อของสเปน อ้างรายงานจากทีมแพทย์สโมสรเลือดหมู-น้ำเงิน ยืนยัน ดาวยิง วัย 32 ปี ยังไม่พร้อมคืนสนามในเกมลีกที่จะเปิดรัง คัมป์ นู เจอกับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้ (14 ก.ย.)

 

แต่ข่าวดีของ เอร์เนสโต บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์ซา จะได้ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าอุรุกวัยกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุก หลังจากสลัดปัญหาเดี้ยงที่น่องบริเวณเดียวกันได้แล้วหลังจากได้พักช่วงเบรกโปรแกรมทีมชาติ โดยดาวยิงจอมโหดจะยืนเป็นตัวหลักในเกมรุกร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าป้ายแดงที่เพิ่งพลาด 2 จุดโทษจากสองเกมกับทีมชาติฝรั่งเศสในสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ เมสซี ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับคืนสนามได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอังคารที่ 17 ก.ย.นี้ โดยเวลานี้นักเตะกำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิตกับนักกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ