ข่าว

ตูน บอดี้สแลม เชียร์ช้างศึก พิชิต เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เราเล่นในบ้านน่าเก็บชัยชนะ คว้า 3 แต้มได้

ทีม "ช้างศึก" มีโปรแกรมจะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 โดยจะดวลกับ “ดาวทอง” เวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายนนี้   โดย ตูน บอดี้สแลม - อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคสตาร์ชื่อดังของไทย ได้ส่งกำลังใจฝากไปถึงนักเตะ "ช้างศึก" ทุกคน ให้เอาชนะให้ได้ 

"ขออวยพรให้กับพี่พี่นักเตะทีมชาติไทยทุกท่าน ขอให้ประสบความสำเร็จที่ตั้งใจไว้ นำชัยชนะมาสู่ชาวไทยทั่วประเทศให้ได้  ไม่ว่าจะผลเป็นอย่างไร แพ้ ชนะ เป็นธรรมชาติของกีฬา แต่ถ้าทุกคนลงสนามไปแล้ว เล่นอย่างเต็มที่ มีน้ำใจนักกีฬา เป็นสุภาพบุรุษ คนไทยพร้อมให้กำลังใจ ขอให้สู้สู้ครับ ...

 

"...ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ไม่อยากจะพลาดเกมสำคัญแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นระดับสโมสร หรือระดับชาติ แต่เกมนี้ การเล่นในบ้าน เราก็อยากได้ชัยชนะ เพื่อเก็บ 3 แต้มแรก สิ่งสำคัญ คือบัตรเข้าชมนั้นเต็มหมดแล้ว เป็นเรื่องที่น่าดีใจ เพราะนักเตะจะได้เสียงเชียร์ นับหมื่นคนในสนาม ถือเป็นพลังใจที่สำคัญ ขอให้แฟนบอลชาวไทย ส่งเสียงเชียร์ เยอะ ๆ ด้วยครับ" 

"ช้างศึก" ภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น จะนำทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี  นัดแรก โดยเปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบ "ดาวทอง" เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.เวลา  19.00 น.  ถ่ายทอดสด ทางไทยรัฐ ทีวี 32 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ