ข่าว

เอเมรีชูหัวใจแข้งปืน 'เคน'รับผิดหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (1 ก.ย.) เกม"นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี" ระหว่าง อาร์เซนอล กับ ทอตแนมฮอตสเปอร์ ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 2-2

หลังจบเกม อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวว่า เป็นแมตช์ที่น่าอัศจรรย์ เราภูมิใจการทำงานนักเตะของเราและกองเชียร์ที่คอยสนันสนุน แม้ผลลัพธ์ที่ออกมาจะไม้ได้ดีที่สุดสำหรับเรา

 

"ประตูแรก คือ กุญแจสำคัญ ที่ทำให้เรากล้าได้ กล้าเสียมากขึ้น และตามมาซึ่งโอกาสอันมากมายในครึ่งเวลาหลัง เราสมควรได้รับมัน เราสร้างโอกาสมากมาย เราก่อความผิดพลาดบางอย่างในครึ่งแรก แต่ด้วยผู้เล่นทุกคนที่ยังมุ่งมั่นจึงทำให้เราก็ยังมีผู้เล่นที่ดี"

 

"ก่อนจะเสียประตูแรก เราเล่นกันได้ดี บางครั้งหัวใจก็ต้แงแข็งแกร่งมากกว่าความคิดในหัว" กุนซือสแปนิช วัย 47 ปี ทิ้งท้าย

 

ขณะที่ แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าที่กด 1 ตุง นัดนี้ กล่าวว่า ผมรู้สึกผิดหวังที่เราไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการได้ อีกทั้งส่งผลต่อสภาพจิตใจของเราก่อนพักเบรกทีมชาติ

 

"ตั้งแต่ต้นจนสิ้นเสียงนกหวีดยาวของผู้ตัดสิน ทุกคนพยายามทำกันแอย่างเต็มที่และดีที่สุด โดยเฉพาะช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย"

 

ทั้งนี้จุดโทษที่ เคน ยิงเข้าไปในนัดนี้ส่งให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษขึ้นแท่นเป็นดาวเตะที่กะซวกตาข่ายในศึก"นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บีส" นับรวมทุกรายการ มากสุด 10 ประตู เทียบเท่ากับ เอ็มมานูเอล อเดย์บายอร์ และ บ็อบบี สมิธ กองหน้าระดับตำนานของไก่เดือยทอง

 

สำหรับตารางคะแนนหลังผ่าน 4 นัด ครบทั้ง 20 ทีม อาร์เซนอล มีอยู่ 7 แต้ม รั้งอันดับ 5 ของตาราง เท่ากับ คริสตัล พาเลซ อันดับ 4 แต่ประตูได้-เสีย เป็นรอง

 

ส่วน สเปอร์ส หล่นไปอยู่ที่ 9 ของตาราง จากการเก็บไป 5 แต้ม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 แต่ลูกได้-เสีย ปีศาจแดงดีกว่า

 

ขณะที่จ่าฝูงเป็นของ ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัย 100% เต็ม มี 12 แต้ม ตามด้วย แมนฯ ซิตี อันดับ ที่มี 10 คะแนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ