ข่าว

เปแอสเชจ้องดึง'ซาฮา'หากเสีย'เนย์มาร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซันเดย์ มีร์เรอร์ส" สื่ออังกฤษ ระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรลูกหนังมหาเศรษฐีแดนน้ำหอมเตรียมกระชาก วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวจี๊ดคริสตัล พาเลซ เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ตลาดนักเตะยุโรปเหลือเวลาอีก 8 วัน จะปิดทำการซื้อขายอย่างเป็นทางการ โดยเวลานี้ เปแอสเช กำลังวางแผนเดินหน้าทาบทาม ปีกไอวรี โคสต์ วัย 26 ปี มาร่วมทัพให้ทันก่อนเส้นตาย

 

โดยยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมจะส่งตัวแทนไปเจรจาดีลดังกล่าวยังกรุงลอนดอนภายในสัปดาห์นี้ เนื่องจากในเวลาเดียวกัน เนย์มาร์ ขุนพลสตาร์ดังของพวกเขาก็จ่อย้ายกลับไปลุย ลา ลีกา สเปน เป็นคำรบที่ 2 เต็มที

 

ตามรายงาน ระบุว่า หาก เปแอสเช ได้ค่าตัวในระดับ 200 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 7,300 ล้านบาท) ที่พวกเขาตั้งไว้ในการปล่อยตัว เนย์มาร์ ก็จะทำให้เจ้าของแชมป์ลีก เอิง 6 สมัยซ้อน พร้อมจะเดินหน้าทุ่มงบจำนวน 100 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ ซาฮา จากทีม"ปราสาทเรือนแก้ว"

 

เปแอสเช ทราบดีว่าไม่มีแข้งรายใดจะทดแทนการเสีย เนย์มาร์ ได้ แต่สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าทีมจากฝรั่งเศสนั้นมองว่า ซาฮา ที่เพิ่งวาดลวดลายเกมที่ คริสตัล พาเลซ เฉือนชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดระทึก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 ส.ค.) มีเทคนิคและการเล่นที่แพรวพราวพอจะดึงดูดแฟนในถิ่นปาร์ก เดส์ แพงรงส์ ได้ไม่ยาก

 

ทั้งนี้ตลาดซื้อ-ขาย นักเตะยุโรป จะปิดทำการอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ก.ย. นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ