ข่าว

ลือผีแก้ปัญหาดึง'แมดดิสัน'ตลาดรอบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซันเดย์ มีร์เรอร์" สื่ออังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทาบทาม เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกเลสเตอร์ ซิตี เพื่อแก้ปัญหาขาดแคลนตัวสร้างสรรค์เกม

"ปีศาจแดง" เพิง่สร้างผลงานงามหน้าเมื่อพ่ายคารังต่อ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 ส.ค.) ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทีมปราสาทเรือนแก้ว สะกดคำว่าชนะไม่เป็นและยงประตูไม่ได้สักลูกก่อนบุกมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ขณะที่ แมดดิสัน กองกลางจอมเทคนิค เจ้าของผลงาน 2 แอสซิสต์ ที่ซีซั่นนี้ลงเล่นให้ทัพสุนัขจิ้งจอกตลอด 3 นัดตั้งแต่เปิดซีซั่นและลงเล่นครบ 90 นาที ทุกเกมที่ได้รับโอกาส

 

ถูกคาดหมายว่าจะเป็นขุมกำลังใหม่ชั้นดีในการเสริทัพตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมปีหน้า โดยเฉพาะกับการพยามสร้างทีมชุดใหม่ของ โอเล กุนนาร์ โซลา ผู้จัดการทีมนอร์วีเจียนซึ่งตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาทีมของอดีตเพฌฆาตหน้าทารกสมัยเป็นนักเตะจะประสบปัญหาเมื่อเจอคู่แข่งที่ลงไปเล่นเกมรับลึก

 

รายงานข่าวระบุว่า เลสเตอร์ ต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ วัย 22 ปี ในราคาเทียบเท่ากับตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ อดีตปรากรหลังคนเก่งของพวกเขา ในราคา 80 ล้านปอนด์

 

โดย แมดดิสัน ที่เตรียมติดธงรับใช้สิงโตำครามทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก 2 นัด กับ บัลแกเรีย และ โคโซโว วันที่ 7 และ 10 ก.ย.นี้ ย้ายจากนอริช ซิตี มายังถิ่นคิง เพาเวอร์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ด้วยกัน เมื่อตลาดนักเตะหน้าร้อนปีที่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ