ข่าว

'เปป'ซูฮก'สเตอร์ลิง'ก่อนบู๊บอร์นมัธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความเห็นถึง ราฮีม สเตอร์ลิง ลูกทีมคนเก่ง มีสิทธิ์ซิวรางวัลดาวซัลโวสูงสุดรวมถึงผู้เล่นแห่งปี

สเตอร์ลิง วัย 24 ปี พัตนาการก้าวกระโดดตลอดช่วงเวลา 3 ปี ที่ กวาร์ดิโอลา เข้ามาคุมทัพ"เรือใบสีฟ้า" ที่อิติฮัด โดยตั้งแต่เปิดฤดูกาลอดีตปีกดาวรุ่งหงส์แดงกะซวกตาข่ายไปแล้ว 4 ประตู จาก 2 นัด ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่

 

และมีโอกาสที่ตัวเลขพังตาข่ายจะเพิ่มขึ้นอีกในคืนนี้ (25 ส.ค.) เมื่อ แมนฯ ซิตี มีคิวบุกเยือน บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 3 เวลา 

 

"เป็นเรื่องที่ดีเมื่อนักเตะสามารถเข้าในในสิ่งที่เราต้องการ เวลาเราได้พูดคุยกัน ผมคิดว่าเขา(สเตอร์ลิง) น่าเหลือเชื่อเอามากๆ เช่นเดียวกับตอนที่มิเกล อาร์เตตา ผู้ช่วยของเราได้คุยกับเขา 

 

"มิเกล ก็มีความเห็นคล้ายกับผมเกี่ยวกับทัศนคติของดาวเตะรายนี้" กวาร์เดิโอลา อธิบาย

 

ตั้งแต่วันแรกจนตอนนี้ผ่านมา 3 ซีซั่น เขาก็ยังแสดงให้เห็นถึงบุคลิคในแบบนักเตะที่มีความตรงไปตรงมา โดยตลอด

 

"และสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อ, เป็นผู้เล่นที่ดีเป็นพิเศษ เขาลงเล่นทุกๆ 3 วันโดยไม่เจ็บ แถมยังวิ่งไม่หยุด และนี่คือดีเอ็นเอที่แข็งแกร่งของเขา"

 

"ชั่วโมงนี้เขาเป็นนักเตะที่เก่งกว่าตอนที่เรากันครั้งแรกเมื่อปี 2016แต่ทั้งหมดนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับทัศนคติที่ไม่เคยคิดจะหยุดพัฒนาตัวเองของเขา" กุนซือชาวสแปนิชแจงก่อนเกมบู๊"เดอะ เชอร์รีย์ส"

 

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. กวาร์ดิโอลา และ สเตอร์ลิง มีคิวบุกเยือนถิ่นวิทาลีตี สเตเดียม ของบอร์นมัธ โดยจะลงบู๊เป็นคู่แรก เวลา 20.00 น. 

 

 

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 2562

20.00 น.    บอร์นมัธ - แมนฯ ซิตี

22.30 น.    สเปอร์ส - นิวคาสเซิล

22.30 น.    วูล์ฟแฮมป์ตัน - เบิร์นลีย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ