ข่าว

'พาเลซ'บุกดับ'ผีแดง'คาถิ่น 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสตัล พาเลซ ได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 2-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันนี้ (24 ส.ค.) คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี 4 คะแนนจาก 2 นัด เปิดสนาม ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ที่มี 1 คะแนนจาก 2 นัด

      การจัดทัพเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ทั้ง ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซากา, แฮร์รี แม็กไกวร์, เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนี มาร์กซิยาล และมาร์คัส แรชฟอร์ด ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม รอย ฮ็อดจ์สัน ส่งชุดใหญ่เช่นกัน โดยมี พาทริก ฟาน อานโฮลท์, ลูกา มิลิโวเยวิช, วิลฟรีด ซาฮา และจอร์แดน อายิว นำทีม

     ผลปรากฏว่าแม้ "ปีศาจแดง" จะเป็นฝ่ายครองบอลบุกตลอดทว่า พาเลซ กลับได้ประตูออกนำไปก่อนจาก จอร์แดน อายิว นาทีที่ 32 ถึงกระนั้นในช่วงครึ่งหลังเจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในนาทีที่ 70 ทว่า มาร์คัส แรซฟอร์ด กลับยิงไปชนเสากระเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

     ทว่าในนาทีที่ 89 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จจากลูกยิงสุดสวยของ ดาเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่ง

     โดยเกมทำท่าว่าจะจบด้วยผลเสมอ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 พาทริก ฟาน อานโฮลท์ มายิงด้วยซ้ายบอลผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าไป พร้อมเป็นประตูชัยให้ "ปราสาทเรือนแก้ว" บุกมาเก็บชัยด้วยสกอร์ 2-1 พร้อมเป็นชัยชนะนัดแรกของพวกเขาในลีกสูงสุดซีซั่นนี้อีกด้วย

     จากผลดังกล่าวทำให้ คริสตัล พาเลซ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 3 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ขณะที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมี 4 คะแนนจาก 3 นัด ตกมาอยู่ในอันดับ 5

'พาเลซ'บุกดับ'ผีแดง'คาถิ่น 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

'พาเลซ'บุกดับ'ผีแดง'คาถิ่น 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

'พาเลซ'บุกดับ'ผีแดง'คาถิ่น 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ