ข่าว

'แมนฯยูไนเต็ด'จัดเต็มดวล'พาเลซ'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาง อองโตนี มาร์กซิยาล ประสานงานกับ มาร์คัส แรซฟอร์ด เปิดบ้านต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ที่มี วิลฟรีด ซาฮา นำทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

      การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 วันนี้ (24 ส.ค.) คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางที่มี 4 คะแนนจาก 2 นัด เปิดสนาม ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 15 ของตารางที่มี 1 คะแนนจาก 2 นัด ในเวลา : 21.00 น.

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่้เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา นัดล่าสุดบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 โดยเกมนี้พวกเขาจะขาด เอริก ไบยี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพียง รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมท่ามกลางข่าวลือว่าจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนปิดตัวลง

    ทำให้การจัดทัพจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซากา, แฮร์รี แม็กไกวร์, เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนี มาร์กซิยาล และมาร์คัส แรชฟอร์ด

'แมนฯยูไนเต็ด'จัดเต็มดวล'พาเลซ'ศึกพรีเมียร์ลีก

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ค่อยดีนักหลังยังเก็บชัยชนะไม่ได้ โดยนัดล่าสุดบุกพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1

    ส่วนนัดนี้จะไม่มี มามาดู ซาโก และเจมส์ ทอมกินส์ 2 กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ ทำให้คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้ว ทั้ง พาทริก ฟาน อานโฮลท์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูกา มิลิโวเยวิช, มักซ์ เมเยอร์ , วิลฟรีด ซาฮา และคริสติยอง เบนเตเก

'แมนฯยูไนเต็ด'จัดเต็มดวล'พาเลซ'ศึกพรีเมียร์ลีก

    ทั้งนี้การเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนหลังชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บนอกจากนั้น "ปีศาจแดง" ยังเก็บคลีนชีตได้ตลอด 6 นัดหลังสุดที่เปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ รวมทุกรายการ

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ
18.30 น.
นอริช ซิตี พบ เอฟเวอร์ตัน
21.00 น.
ไบร์ทตัน พบ เซาแธมป์ตัน
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี
วัตฟอร์ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
23.30 น.
ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ