ข่าว

ท่องเที่ยวบุรีรัมย์มั่นใจศึก MotoGP ปีนี้ทำเงินสะพัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่องเที่ยวบุรีรัมย์ มั่นใจศึก MotoGP ปีนี้ทำเงินสะพัดมากกว่า 3 พันล้านบาท

     บุรีรัมย์ มั่นใจว่า การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก โมโตจีพี (MotoGP) ประจำปี 2562 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์ชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ จะมีเงินสะพัดมากกว่าปีที่แล้ว ที่มีกว่า 3 พันล้านบาท

ท่องเที่ยวบุรีรัมย์มั่นใจศึก MotoGP ปีนี้ทำเงินสะพัด

    สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ เดินสายจัดกิจกรรม Road Show เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก โมโตจีพี (MotoGP) ประจำปี 2562 ทั่วประเทศไทยั้ง 4 ภาค ภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต ภาคกลางที่กรุงเทพมหานคร และภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่น ล่าสุดจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
 
    นางสาวเพ็ญศิริรัตน์ อาจทวีกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า "กิจกรรมที่จัดขึ้นทั้ง 4 ภาค ถือว่าเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศได้รับรู้การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี (MotoGP) ปี 2019 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์ชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์" 

ท่องเที่ยวบุรีรัมย์มั่นใจศึก MotoGP ปีนี้ทำเงินสะพัด

    “ปีนี้เราตั้งเป้าที่จะทำลายสถิติยอดตัวเลขผู้ชมรวมกันสูงถึง 222,535 คน ซึ่งเช่นเดียวกันหากมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมการแข่งขันเป็นจำนวนมากตามที่เราตั้งเป้าไว้ คาดว่าจะมีเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศไทยมากกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งปีที่แล้วมีเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศไทย มากกว่า 3 พันล้านบาท"  

     "สำหรับในปีนี้ ทางจังหวัดบุรีรัมย์ได้เตรียมความพร้อมเพื่อทำการรองรับนักท่องเที่ยว ที่คาดว่าจะมีจำนวนมากขึ้นกว่าปีที่แล้วอีกกว่า 1 เท่าตัว ไว้ทั้งด้านการเป็นโฮมสเตย์ และการจัดพื้นที่ตั้งเต้นท์เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในจำนวนมาก" นางสาวเพ็ญศิริรัตน์ กล่าวปิดท้าย

ท่องเที่ยวบุรีรัมย์มั่นใจศึก MotoGP ปีนี้ทำเงินสะพัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ