ข่าว

'ลูกากู' แขวะเพื่อนเก่าผีตอนตราไก่ซิวแชมป์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี ทำคอลูกหนังหลายคนประหลาดใจเมื่อล่าสุดออกมาเหน็บแหนมอดีตเพื่อนร่วมทีมดีใจเกินเหตุทั้งที่ไม่ได้ติดธงลุยบอลโลก

กองหน้า วัย 26 ปี ที่เพิ่งเป็นอดีตกับ "ปีศาจแดง" หลังตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับทีมงูใหญ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ โดยหลังการยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นาน 2 ปี ดาวยิงสัญชาติเบลเยียยมก็ถูกสื่อต่างประเทศตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับอดีตต้นสังกัดเมืองผู้ดี

 

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวออกมากล่าวผ่าน "พอดแคสต์" แพลตฟอร์มดิจิทัลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยใจความสำคัญคือการกระทบกระเทียบอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส ที่ดีใจออกนอกหน้าตอน ทีมชาติฝรั่งเศส เถลิงบัลลังก์แชมป์โลก 2018 ที่รัสเซีย ทั้งที่ตัวเองไม่มีชื่อติดทัพตราไก่ชุดนั้นแต่อย่างใด

 

"ผมอยู่ที่ไมอามี แล้วมีนักเตะบางคนซึ่งไม่ได้ติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลก พวกเขาทำราวกับว่าอยู่หน้าโทรฟี่แชมป์โลกจริงๆ ผมว่ามันบ้าบอคอแตกมากทีเดียว เพราะเขาไม่ได้ไปเล่นซะหน่อย" ประโยคที่ ลูกากู หล่นผ่านพอดแคสต์

 

แน่นอนดาวเตะที่ถูกเหน็บแนมก็คือ อองโตนี มาร์กซิยาล ดาวยิงแดนน้ำหอมที่ปัจจุบันรับมอบเสื้อหมายเลข 9 ต่อจากดาวยิงร่างยักษ์ ที่สำคัญ มาร์กซิยาล กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 2 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ