ข่าว

บาร์ซาจ้องปล่อย'ซัวเรซ'ดึง'เนย์มาร์'กลับรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตุ๊ตโตสปอร์ต. สื่ออิตาลี เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนดัง มีสิทธิ์ถูกบาร์เซโลนาโละออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังล่าสุดมีข่าวยูเวนตุสรอเซ้งต่อ

ซัวเรซ ซึ่งจะอายุครบ 32 ปี ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ส่อแววเกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตในรั้วคัมป์ นู แม้อดีตดาวยิงหงส์แดงลิเวอร์พูลจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดในสเปนมานาน 5 ซีซั่นแล้วก็ตาม

 

ล่าสุดแหล่งข่าวเจ้าดังกล่าวจากเมืองมะกะโรนี ระบุ ทัพอาซูลกรานาอาจตัดสินใจเลลังหัวหอกจอมซ่าส์ให้ ยูเวนตุส ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของดาวยิงรายนี้อย่างใกล้ชิด โดยทาง ฟาบิโอ ปาราติชี ผู้อำนวยการกีฬาม้าลายกำลังอยู่ในเมืองบาร์เซโลนา เพื่อเจรจาถึง 3 ดีล และหนึ่งในนั้นคือการพูดคุยถึความเป็นไปได้ในการดึงตัว ซัวเรซ มายังเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

 

สำหรับอีก 2 ดีลที่กำลังคุยกัน คือ ข้อเสนอแลกตัวระหว่าง อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของเจ้าบุญทุ่ม กับ เอ็มเร ชาน ห้องเครื่องยูเว และการย้ายสลับขั้วระหว่าง ฆวน มิรนดา ฟูลแบ็กดาวรุ่งกับ ดานิเอเล รูกานี ปรากรหลังทีมดังแดนรองเท้าบู๊ต

 

ทั้งนี้กระแสปล่อยตัว ซัวเรซ พ้นถิ่นคัมป์ นู เป็นเพราะทัพอาซูลกรานาต้องการนำงบประมาณไปคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับมาค้าแข้งยังลา ลีกา สเปน เป็นคำรบที่ 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ