ข่าว

ส.ส.สิระจับมือกรมพินิจจัดมวยการกุศลที่เวทีลุมพินี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมพินิจฯจับมือ ส.ส.สิระ เจนจาคะ จัดมวยรายการกุศลศึกท่อน้ำไทยลุมพินี TKO / มวยไทยเกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์ช่วยเด็กคืนคนดีสู่สังคม ที่เวทีมวยลุมพินี 31 ส.ค.นี้

     เมื่อวันที่ 20 ส.ค.62 ที่ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน หลักสี่ กทม. นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดรีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน พร้อม นาย สิระ เจนจาคะ ส.ส. และ กก.มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน เผยถึงรายละเอียด การจัด มวยไทย ศึกท่อน้ำไทย ลุมพินี TKO / มวยไทยเกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์ นัดพิเศษการกุศล ซึ่งจะมีขึ้นที่ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.62 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

     วัตถุประสงค์ของงาน ภายใต้แนวคิด “หนึ่งแรงใจจากท่าน สู่ล้านกำลังใจเจ้าหน้าที่ เพื่อร่วมส่งเด็กดีคืนสังคม” รายได้จากการจัดมวยดังกล่าว บริจาคสมทบเข้ากองทุนสวัสดิการกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน รวมทั้งองค์กรมูลนิธิสาธารณประโยชน์ เพื่อสนับสนุนและพัฒนาคุณภาพชีวิตของสมาชิกองทุนสวัสดิการกรมพินิจฯ นอกจากนั้นยังเป็นการสืบสานมวยไทย ศิลปวัฒนธรรมไทยอีกด้วย 
 
     นายสหการณ์ อธิบดีกรมพินิจฯ เผยว่า รายได้ส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ที่ได้ดูแล บำบัดการแก้ไข ฟื้นฟูเด็กและเยาวชนนั้น ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับผู้ที่อุทิศตนช่วยเหลือเยาวชนที่หลงผิด ในการดำเนินงานของกรมพินิจฯ มีการทำงานต่อเนื่อง 24 ชม. เพื่อพิทักษ์ปกป้องให้เยาวชนได้รับการดูแลตามมาตรฐานขององค์การสหประชาชาติ ซึ่งส่งผลเกี่ยวพันต่อเนื่องถึงครอบครัว และชุมชนอีกด้วย 
 
     ด้าน นายสิระ สส.เขตหลักสี่ ประธานจัดมวยนัดนี้ เสริมอีกว่า ในฐานะที่ตนได้เข้ามามีโอกาสเป็นส่วนหนึ่ง ในฐานะกรรมการมูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ได้เห็นความเสียสละทุ่มเทของเจ้าหน้าที่ในการทำงาน เพื่อช่วยเหลือให้เด็กๆเหล่านั้นได้กลับตัวไปเป็นคนดีคืนสู่สังคม ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไปในอนาคต ถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่องและช่วยเหลือสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเหล่านั้น เบื้องต้นตนได้สนับสนุนบริจาคเงินส่วนตัวจำนวน 1,000,000 บาท  ในการจัดการแข่งขันชกมวยการกุศลกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จึงเป็นที่มาของการจัดมวยไทยนัดพิเศษการกุศลในครั้งนี้ขึ้น ในศึกท่อน้ำไทยลุมพินี TKO / มวยไทยเกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์ เวลา 16.00 น. เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา กทม. วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.62 

     สำหรับบัตรชมมวยไทย นัดพิเศษนี้ เริ่มหน่ายแล้ววันนี้ ถึง 31 ส.ค.62 บัตรทั่วไป ราคา 1,000 บาท หาซื้อได้ที่ สถานพินิจฯ และ ศูนย์ฝึกอบรมฯ ทั่วประเทศ ,บัตรราคา 2,000 บาท ซื้อได้ที่ กลุ่มงานสวัสดิการกรมพินิจฯ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคาราชบุรีดิเรกฤทธิ์ (อาคาร เอ) ชั้น 5 ถ.แจ้งวัฒนาะ กทม.สอบถามโทร 02-143-9275

ส.ส.สิระจับมือกรมพินิจจัดมวยการกุศลที่เวทีลุมพินี

ส.ส.สิระจับมือกรมพินิจจัดมวยการกุศลที่เวทีลุมพินี

ส.ส.สิระจับมือกรมพินิจจัดมวยการกุศลที่เวทีลุมพินี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ