ข่าว

สื่อผู้ดีตีเพราะสัมพันธ์เสือใต้-เจ้าบุญทุ่มทำดีล"คูตี้"บรรลุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดอะ แสตนดาร์ด" สื่ออังกฤษ เผยสาเหตุที่บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะบรรดาคู่แข่งในลีกอื่นในการดึงตัว คูตินโญ เพราะยักษ์บาวาเรียมีสัมพันธ์อันดีกับทีมจากสเปน

บาร์เยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงสัญญายืมตัวระยะยาว 1 ฤดูกาล กับ ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมเกอร์บราซิลเลียน โดยจ่ายค่ายืมเป็นเงิน 8.5 ล้านยูโร (285 ล้านบาท) รวมถึงค่าเหนื่อยที่ทางทีมจากเยอรมนีจะรับผิดชอบจนครบสัญญายืมตัว พ่วงออปขั่นซื้อขาด 120 ล้านยูโร ( 4 พันล้านบาท) ตอนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ อดีตพ่อมดน้อยแห่งแอนฟิลด์ มาลงเอยกับทีมเสือใต้เป็นเพราะ สายสัมพันธ์อันดีระหว่าง เสือใต้ กับ เจ้าบุญทุ่ม โดยยืนยันได้จาก คำพูดของ คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิกเก ที่หลังปิดดีลนี้ได้สำเร็จผู้บริหารระดับสูงรายนี้ถึงกับออกมาขอบคุณ โฆเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรอาซูลกรานาเป็นการณ์ใหญ่

 

“ขอส่งคำขอบคุณสุดพิเศษของผมให้กับประธานสโมสร โฆเซป บาร์โตเมว สำหรับมิตรภาพอันดีและความสนิทสนมที่มอบให้” รุมเมนิกเก ระบุ

 

ก่อนทุกอย่างจะลงเอยชื่อของ คูตินโญ ถูกเสนอให้ ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (สเปอร์ส มียื่นข้อเสอนช่วงเดดไลน์)

 

ขณะเดียวกัน เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์มือทองซึ่งเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ให้ คูตี้ ยังเป็นคนทำให้ทุกอย่างชัดเจนเมื่อยืนยันว่าลูกค้าของเขาจะไม่เซ็นสัญญากับสโมสรอื่นในอังกฤษ ถ้าไม่ใช่ “ลิเวอร์พูล”

 

"ทุกครั้งที่เราคุยกันถึงเรื่องนี้ เขาก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ยากทีเดียวหากต้องลงเล่นให้สโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก” เอเยนต์ มือทอง เผยอีกสาเหตุที่ทำให้แข้งในความดูแลมาลงเอยยังเวทีบุนเดสลีกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ