ข่าว

'เปป'เคลียร์ประเด็นปะทะเดือด'อเกวโร'ข้างสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงเคลียร์ประเด็นหลังมีการโต้เถียงกับ เซร์คิโอ อเกวโร ข้างสนาม ในเกมเจ๊า สเปอร์ส 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก วานนี้ (17 ส.ค.

     โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 65 ของเกม หลังจากที่เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ตัดสินใจเปลี่ยนตัวหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ซัดประตูนำ 2-1 ออกจากสนาม ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีการปะทะคารมกันอย่างดุเดือนานกว่า 44 วินาทีโดยคาดว่าน่าจะมาจากการที่ "เอล กุน" ไม่พอใจที่ตนถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนที่ มิเกล อาร์เตตา ผู้ช่วยกุนซือจะเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

     ถึงกระนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งคู่ก็ได้มีการกลับมาพูดคุย และสวมกอดกันอีกครั้ง หลังจากทีมได้ประตูออกนำจาก กาเบรียล เชซุส ทว่าสุดท้ายแล้วผู้ตัดสินได้ริบคืนหลังตรวจสอบวีเออาร์พบว่ามีการแฮนด์บอลก่อน ทำให้จบเกมด้วยการสกอร์ 2-2

      หลังการแข่งขันอดีตผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า "อเกวโร คิดว่าผมผิดหวังในตัวเขาในจังหวะที่เราเสียประตูตีเสมอ 2-2 หลังเราเสียประตูจากลูกเตะมุม ซึ่งผมอยากให้นักเตะของเราตามประกบคู่แข่งแบบตัวต่อตัว เขาเลยคิดว่า ผมผิดหวังในตัวเขา แต่หลังจากนั้นเราก็ได้พูดคุยกัน และเขาก็เป็นนักเตะที่ผมรักมากๆอยู่อย่างแน่นอน" 

'เปป'เคลียร์ประเด็นปะทะเดือด'อเกวโร'ข้างสนาม

'เปป'เคลียร์ประเด็นปะทะเดือด'อเกวโร'ข้างสนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ