ข่าว

ชบาแก้ว ประเดิมอาเซียนได้สวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถล่ม สิงคโปร์ นิ่มเท้า 8-0

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 เมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก “ชบาแก้ว” ทีมชาติไทยพบ “ลอดช่อง” สิงคโปร์

ชบาแก้ว ประเดิมอาเซียนได้สวย

ทีมชาติไทยนั้น เหนือกว่ามาก ด้วยดีกรีผ่านสังเวียนฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยซ้อน ปี 2015 และ 2019 เริ่มเกมมานาทีที่ 2 ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ กองหลังสิงคโปร์สกัดบอลพลาด มาเข้าทาง วิลัยพร บุตรด้วง ฉกบอลไปซัดเต็มแรงเข้าประตู 1-0

นาทีที่ 30 ทีมชาติไทยนำ 2-0 จากจังหวะที่ อินทร์อร พันธุ์ชา ส่งบอลให้ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เปิดบอลหักข้อเข้าใน รัตติกาล ทองสมบัติ ชาร์จบอลเข้าไป 

นาทีที่ 45 อินทร์อร พันธุ์ชา เปิดลูกเตะมุมเข้าด้านในบอลเลยกรอบเขตโทษ และเป็น อรพิณ แหวนเงิน ส่องไกลบอลเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงามทีมชาติไทยหนีห่าง 3-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ชบาแก้ว ประเดิมอาเซียนได้สวย

ครึ่งหลัง  นาทีที่ 67 เสาวลักษ์ เพ็งงาม ส่งบอลให้ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เปิดบอลเข้าด้านในให้ วิลัยพร บุตรด้วง ตวัดยิงเข้าไป ทีมชาติไทยนำห่างสิงคโปร์ 4-0

นาทีที่ 72 ทีมชาติไทยหนีเป็น 5-0 จากจังหวะที่ พรพิรุณ พิลาวัน เปิดบอลให้ เสาวลักษ์ เพ็งงาม ชาร์จบอลเข้าไป จากนั้น นาทีที่75 ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ลากบอลจากริมเส้น ก่อนเปิดบอลให้ อิรวดี มาครีสยิงเข้าไป ให้สกอร์ขยับหนีเป็น 6-0

นาทีที่ 83 รัตติกาล ทองสมบัติ เลี้ยงบอลหลบกองหลังทีมชาติสิงคโปร์ ก่อนจ่ายบอลให้ ณัฐวดี ปร่ำนาค แปบอลเข้าไป 7-0

ในช่วงทดเวลา ณัฐวดี ปร่ำนาค จ่ายบอลทะลุช่องให้กับ วิลัยพร บุตรด้วง ซัดแฮตทริกให้กับตัวเองให้ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ ไปในที่สุด 8-0

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง พบ ติมอร์เลสเต ที่สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 19 ส.ค.เวลา 18.00 น.

ชบาแก้ว ประเดิมอาเซียนได้สวย ชบาแก้ว ประเดิมอาเซียนได้สวย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ